+Aa-
    Zalo

    Nam sinh "thi tuần không đối thủ" bật khóc vì thua ở cuộc thi tháng Olympia bây giờ ra sao?

    ĐS&PL Rời sân chơi Đường Lên Đỉnh Olympia, cuộc sống của nam sinh từng được biết đến vì ngã khụy xuống sân khấu, bật khóc nức nở vì không giành được vòng nguyệt quế tháng khiến nhiều người không khỏi tò mò.
    nam sinh thi tuan khong doi thu bat khoc vi thua o cuoc thi thang olympia bay gio ra sao dspl 3
    Trần Nguyễn Nhất Tín được mệnh danh là nam sinh "thi tuần không đối thủ" tại Đường Lên Đỉnh Olympia.

    Còn nhớ vào năm 2018, nam sinh Trần Nguyễn Nhất Tín đến từ THPT Đức Linh, Bình Thuận ghi được nhiều dấu ấn khi tham gia Đường Lên Đỉnh Olympia.

    Trong vòng thi Tuần 2 - Tháng 1 - Quý 3, Tín đối đầu với 3 thí sinh khác là Nguyễn Thị Bích Ngọc (THPT Nguyễn Công Trứ, Ninh Bình); Trịnh Thị Mỹ Linh (THPT Ngọc Hồi, Hà Nội) và Trần Hồng Quân (THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành, Trà Vinh).

    Cả 4 vòng thi, Nhất Tín đều thi đấu rất xuất sắc và về đích với tổng điểm khủng 300. Qua đó nam sinh Bình Thuận giành vòng nguyệt quế và tiến thẳng vào vòng thi Tháng 1 - Quý 3.

    Nếu như Nhất Tín được ví "không có đối thủ" ở vòng thi tuần khi đến với cuộc thi tháng cậu bạn phải đối mặt với những bạn chơi "không phải dạng vừa".

    May mắn đã không đến với Nhất Tín ở cuộc thi tháng này, khi mà 3 đối thủ của cậu đều có trí tuệ vượt trội và tốc độ trả lời câu hỏi nhanh không kém.

    nam sinh thi tuan khong doi thu bat khoc vi thua o cuoc thi thang olympia bay gio ra sao dspl 2
    Tại vòng thi tháng, nam sinh "thi tuần không đối thủ" chỉ giành được vị trí thứ 2. 

    Dù đã rất cố gắng nhưng Nhất Tín chỉ về thứ 2 đoàn leo núi với số điểm 220, để thua người về nhất là Nhựt Thịnh 40 điểm. Kết quả của cuộc thi chỉ được định ra sau khi Tín trả lời câu hỏi Về đích cuối cùng.

    Sự tiếc nuối của Nhất Tín đã bộc lộ khi cậu gục xuống, rơi lệ khi MC Diệp Chi công bố kết quả. Ba đối thủ của Tín đã nhanh chóng tiến lại gần ôm và an ủi Nhất Tín.

    Đó là một khoảnh khắc xúc động đối với bất cứ khán giả nào theo dõi chương trình. Khi mà tình cảm của các thí sinh dành cho nhau vượt lên trên sự ganh đua trong một cuộc thi.

    Hình ảnh này cũng đang được nhiều khán giả của Đường lên đỉnh Olympia chia sẻ trên mạng xã hội.

    nam sinh thi tuan khong doi thu bat khoc vi thua o cuoc thi thang olympia bay gio ra sao dspl 1
    Nhất Tín bật khóc vì tiếc nuối và được cái ôm động viên từ các đối thủ của mình.

    Rời sân chơi Đường Lên Đỉnh Olympia, nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống của Nhất Tín.

    Được biết, cậu bạn vẫn giữ vững phong độ và hiện đang học một ngành cực đỉnh. Theo đó, Tín đang là sinh viên ngành Bác sĩ đa khoa của đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

    Năm 2020, ngành Y khoa, mã ngành 7720101TP của trường lấy điểm chuẩn là 26,35 còn ngành Y khoa, mã ngành 7720101TQ lấy điểm chuẩn 27,5. Như vậy thí sinh phải đạt 9 - 10 điểm một môn trở lên mới có thể chắc suất trúng tuyển. Thế mới thấy Nhất Tín có lực học khủng khiếp như nào.

    Từ những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy rằng, Nhất Tín có thời sinh viên cực kỳ năng động, sôi nổi. Cậu bạn tham gia khá nhiều hoạt động đoàn thể như chương trình: Xuân tình nguyện - Sắc vàng 2021;...

    Không chỉ vậy Tín còn là người trẻ nhất đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2019-2020. Trước những thành tích này, ai cũng mừng cho Nhất Tín.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-thi-tuan-khong-doi-thu-bat-khoc-vi-thua-o-cuoc-thi-thang-olympia-bay-gio-ra-sao-a502180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan