Nam sinh viên bất ngờ khỏa thân trong thư viện và cái kết đắng


Thứ 6, 01/11/2019 | 07:04


Cùng sự kiện

Một sinh viên khỏa thân trong thư viện ở trường đại học quốc gia Singapore vừa bị đình chỉ hai kỳ học và buộc phải trải qua một khóa kiểm tra, điều trị tâm lý.

Một sinh viên khỏa thân trong thư viện ở trường đại học quốc gia Singapore vừa bị đình chỉ hai kỳ học và buộc phải trải qua một khóa kiểm tra, điều trị tâm lý.

Nam sinh Xiong Jiawei bị đình chỉ học vì khỏa thân trong thư viện. Ảnh: Straits Times.

Theo Straits Times, ngày 10/4, tại thư viện của đại học quốc gia Singapore, nam sinh viên Xiong Jiawei, 27 tuổi đã khỏa thân trước mặt một phụ nữ.

Đến ngày 30/10, ban quản lý đại học quốc gia Singapore cho biết hội đồng kỷ luật đã xem xét và đưa ra các hình thức xử lý đối với nam sinh viên này.

Cụ thể, Xiong Jiawei sẽ bị đình chỉ hai học kỳ và phải trải qua một đợt kiểm tra, điều trị tâm lý. Nam sinh 27 tuổi cũng phải nhận được chứng nhận y tế phù hợp trước khi quay về trường, tiếp tục công việc nghiên cứu, học tập.

“Nhà trường có quan điểm nghiêm túc về các hành vi sai trái, lệch lạc của sinh viên. Chúng tôi đã tiến hành điều tra nội bộ và sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho những nạn nhân liên quan vụ việc”, phát ngôn viên nhà trường cho biết.

Xiong Jiawei có thể sẽ phải đối diện án tù một năm và phạt tiền vì hành vi phản cảm của mình.

Trước đó, cô gái Cameron Knight - một người mẫu nghiệp dư muốn nổi tiếng đã đến thư viện trường đại học luật Cornell, Mỹ để quay clip khiêu dâm.

Trong đoạn video dài 5 phút, cô gái tóc vàng đã quay bằng chính chiếc điện thoại của mình những hành động khiêu dâm cho dù lúc đó là giữa ban ngày và sự có mặt của rất nhiều sinh viên đang ngồi học tập.

Thậm chí  Cameron Knight còn tung video này lên diễn đàn nhà trường. Ngay lập tức nó đã thu hút được hàng nghìn lượt xem.

Trường đại học Cornell sau đó đã có những hành động xử lý vụ việc trên, đưa ra thông báo rằng cô gái này không phải là sinh viên của trường và than phiền rằng hành động của cô rất phản cảm.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-vien-bat-ngo-khoa-than-trong-thu-vien-va-cai-ket-dang-a299127.html