+Aa-
    Zalo

    Nam tài tử "Liên minh công lý" bị bắt giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ezra Miller, nổi tiếng với vai siêu anh hùng tốc độ The Flash bị cảnh sát Hawaii bắt giữ vì có hành vi quấy rối khách hàng tại một quán bar.

    Ngày 29/3, CNN đưa tin nam diễn viên Ezra Miller bị bắt sau khi có hành vi quấy rối, gây mất trật tự tại một quán bar ở Hawaii.

    Đại diện Sở cảnh sát Hawaii cho biết, tối 27/3 (giờ địa phương), Ezra Miller xuất hiện tại quán bar và liên tục la hét, chửi bới, giật micro của khách hàng nữ 23 tuổi. Tiếp đó, nam diễn viên The Flash còn lao vào người đàn ông 32 tuổi khi người này đang chơi ném phi tiêu. Chủ quán bar nhiều lần yêu cầu Miller bình tĩnh nhưng đều không có hiệu quả.

    an

    Miller bị bắt vì tội quấy rối, gây rối tại một quán bar ở Hawaii. Ảnh: Laurent Vu / SIPA / REX / Shutterstock

    Sau khi bị bắt, Ezra Miller đã nộp số tiền bảo lãnh 500 USD (hơn 11 triệu VNĐ) để được tại ngoại. Hiện, nam diễn viên chưa lên tiếng sau sự việc.

    Đây không phải lần đầu nam diễn viên có hành vi gây rối, kích động. Trước đó, vào năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh Ezra Miller tấn công một phụ nữ tại quán bar ở Iceland.

    Ezra Miller là nam diễn viên thực lực của Hollywood, được người hâm mộ ấn tượng khi sắm vai siêu anh hùng tốc độ The Flash từ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

    Tại lễ trao giải Oscar 2022, Ezra Miller và đoàn phim Zack Snyder’s Justice League chiến thắng ở hạng mục Oscar Cheer Moment.

    Hoài Dương (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-lien-minh-cong-ly-bi-bat-giu-a532625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan