+Aa-
    Zalo

    Nam tài tử TVB Tăng Vỹ Quyền nguy kịch vì bệnh ung thư phổi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, tình hình sức khỏe của diễn viên Tăng Vỹ Quyền gần đây có chiều hướng chuyển biến xấu, khả năng không qua khỏi.

    Sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, tình hình sức khỏe của diễn viên Tăng Vỹ Quyền gần đây có chiều hướng chuyển biến xấu, nhiều khả năng không qua khỏi.

    Truyền thông Hong Kong mới đây đưa tin về việc nam diễn viên nổi tiếng Tăng Vỹ Quyền phải nhập viện vào ngày 10/11 do bệnh ung thư phổi tái phát. Tài tử TVB hiện vẫn đang được các bác sĩ nhiệt tình cứu chữa nhưng tiên lượng xấu.

    Việc nam diễn viên nhập viện khiến nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ xứ Cảng thơm không khỏi lo lắng. Truyền thông Hong Kong đã liên hệ với gia đình cũng như người đại diện của nam diễn viên để biết thêm thông tin, nhưng họ đều từ chối nói về tình hình sức khỏe của Tăng Vỹ Quyền.

    Nam tài tử TVB Tăng Vỹ Quyền từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám được khán giả yêu thích.

    Trong khi đó, một người bạn thân của ông tiết lộ rằng đúng 10 ngày nữa, nam diễn viên sẽ bước sang tuổi 59, nhưng không biết ông có chờ được tới lúc đó hay không. Người này cũng cho biết thêm, mọi người cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận tin xấu nhất.

    Nam tài tử Tăng Vỹ Quyền sinh năm 1961, là một trong những gương mặt quen thuộc và được đông đảo khán giả yêu mến, đặc biệt trong thập niên 1980 – 1990. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã “tích góp” được một gia tài phim ảnh lớn và chất lượng. Một số bộ phim tiêu biểu có thể kể đến như Phú Quý Môn, Phi Hổ, Danh gia vọng tộc hay Thâm cung kế.

    Tạo hình của nam diễn viên trong phim Thâm cung kế.

    Tăng Vỹ Quyền có đời tư khá kín tiếng, chỉ sống cùng mẹ già và ít kết giao bạn bè. Sau mối tình 13 năm với diễn viên Mai Tiểu Huệ, ông quyết định sống độc thân cho tới thời điểm hiện tại.

    Vào năm 2018, ông được chẩn đoán mặc ung thư phổi, nhưng không nói cho mọi người, kể cả người thân. Mỗi tuần, ông âm thầm tới bệnh viện tiến hành xạ trị một lần. Điều đáng quý là ngay cả khi đang trị liệu, Tăng Vỹ Quyền vẫn cố gắng hoàn thành nốt các chương trình và dự án phim vẫn còn dang dở.

    Nam diễn viên lần đầu thừa nhận mình gặp vấn đề về sức khỏe trong buổi họp báo ra mắt phim Truy tìm nàng giọng cao vào tháng 10/2019. Đây cũng là lần cuối cùng nam tài tử xuất hiện trước công chúng. Thể trạng ông lúc ấy có giấu hiệu sụt cân trầm trọng với dáng vẻ gầy gò.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-tvb-tang-vy-quyen-nguy-kich-vi-benh-ung-thu-phoi-a345988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan