+Aa-
    Zalo

    Nam tài tử xứ Đài sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, được ví như "ma cà rồng"

    (ĐS&PL) - Quách Phẩm Siêu có cuộc hôn nhân đẹp như mơ, khiến bao người ao ước.

    Quách Phẩm Siêu (46 tuổi) là nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 19 tuổi và trở thành thần tượng phim Đài nhờ vai Vu Hạo trong bộ phim "Những ngã rẽ cuộc đời".

    Những bộ phim nổi bật nhất của nam tài tử này có thể kể đến như: "Huyền thoại Mộc Lan", "Người đàm phán", "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư"... Ngoài khả năng diễn xuất thì Quách Phẩm Siêu ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp "hack tuổi".

    nam tai tu xu dai so huu ve dep vuot thoi gian duoc vi nhu ma ca rong 1
    Quách Phẩm Siêu sở hữu ngoại hình "hack tuổi".

    Dù đã U50, ngôi sao xứ Đài vẫn trẻ đẹp như thanh niên với gương mặt không góc chết. Gu thời trang của Quách Phẩm Siêu cũng trẻ trung, hiện đại, càng làm nam tài tử phong độ và cuốn hút hơn. Thậm chí nhiều người còn đặt cho anh biệt danh là "ma cà rồng" vì trẻ mãi không già.

    Ngôi sao này từng tiết lộ, bí quyết để anh giữ được hình thể đẹp đó là thường xuyên tập luyện các môn thể thao như bơi lội, bóng rổ… Nổi tiếng là vậy nhưng anh tránh xa các scandal, những sự kiện quá hào nhoáng. Đổi lại, anh vẫn chăm làm thiện nguyện và hạn chế sự phô trương, xa hoa.

    nam tai tu xu dai so huu ve dep vuot thoi gian duoc vi nhu ma ca rong 2

    Quách Phẩm Siêu là người chăm tập thể thao và tích cực đi làm từ thiện.

    Đặc biệt, cuộc hôn nhân của anh với mỹ nhân kém 19 tuổi Mã Trạch Hàm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi lần đầu gặp nhau trên trường quay bộ phim "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư". Nhận thấy có sự đồng điệu trong tâm hồn nên cả hai nhanh chóng hẹn hò. Dù chênh lệch 19 tuổi nhưng cặp uyên ương vẫn rất đẹp đôi. Họ đều sở hữu gương mặt cân đối, hài hòa cùng gu ăn mặc tương đồng.

    Vợ của nam tài tử được nhận xét là sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khả ái cùng vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương. Ngôi sao Đài Loan thường xuyên cập nhật loạt ảnh tình cảm và dành những lời yêu ngọt ngào cho vợ khiến bao người ganh tỵ. Cô là người phụ nữ đầu tiên mà mỹ nam 7X này công khai quan hệ trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật.

    nam tai tu xu dai so huu ve dep vuot thoi gian duoc vi nhu ma ca rong 3

    Nam tài tử có người vợ trẻ đẹp, xinh xắn, đầy ngọt ngào.

    nam tai tu xu dai so huu ve dep vuot thoi gian duoc vi nhu ma ca rong 4

    Cuộc hôn nhân của cặp đôi làm bao người ngưỡng mộ.

    Trước khi đến với người vợ hiện tại, Quách Phẩm Siêu từng có tin đồn hẹn hò với hot girl Hoàng Nhất Lâm kém anh cả chục tuổi, tuy nhiên cả hai không lên tiếng xác nhận. Từ năm 2018, Quách Phẩm Siêu nhiều lần bị bắt gặp đi chơi với Mã Trạch Hàm. Giữa chốn đông người, cử chỉ họ dành cho nhau rất ngọt ngào.

    Sau khi kết hôn, cặp đôi khá kín tiếng trên truyền thông, cả hai đều không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư. Nhiều người bình luận rằng, Quách Phẩm Siêu muốn giữ cuộc sống gia đình an yên, tránh bão dư luận không cần thiết.

    Có lẽ chính sự lạc quan, luôn yêu đời và hạnh phúc, tránh xa thị phi là một trong yếu tố giúp nam tài tử này trẻ mãi không già.

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-xu-dai-so-huu-ve-dep-vuot-thoi-gian-duoc-vi-nhu-ma-ca-rong-a590496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan