+Aa-
    Zalo

    Nằm tắm nắng ở sân, cụ bà 70 tuổi bị chó nhà cắn tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ bà 70 tuổi người Anh đang nằm tắm nắng trong sân sau nhà thì bất ngờ bị con chó của gia đình cắn tử vong vào hôm 2/6.

    Thông tin trên tờ NYPost, danh tính cụ bà 70 tuổi chưa được xác định. Nạn nhân tử vong sau khi bị con chó vồ lấy ở sân nhà tại Bedworth, Warwickshire (Anh).

    Trong khi đó, tờ Daily Mail của Anh đưa tin, cô con gái 49 tuổi của cụ bà cũng đã cố gắng hết sức để lao vào chống lại con vật khi nó tấn công mẹ mình. Tuy nhiên, chính bản thân của người phụ nữ này cũng bị con vật cắn và không ngăn được cú vồ chí mạng.

    Hiện cô con gái đang được chăm sóc tại bệnh viện với những vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng. Cô gái và người chồng 52 tuổi đều sẽ bị bắt với cáo buộc sở hữu giống chó bị cấm ở Anh, NYPost đưa tin.

    nam tam nang o san cu ba 70 tuoi bi cho nha can tu vong dspl 1
    Cụ bà 70 tuổi người Anh bị chó nhà cắn tử vong. Ảnh minh họa 

    Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chưa có bất cứ thông tin nào về giống chó đã tấn công cụ bà 70 tuổi.

    Luật pháp ở Vương quốc Anh cấm người dân nuôi các giống chó hung dữ như Pit Bull của Mỹ, Tosas của Nhật Bản, Dogo Argentinos và Fila Brasileiro.

    Ngoài ra, tại xứ sở sương mù, hành vi để chó vượt khỏi tầm kiểm soát của chủ nhân cũng bị cấm hoàn toàn, trong khi đó một người hàng xóm tiết lộ, rất có thể giống chó mà gia đình bị nạn nuôi là giống Mastiff.

    Người đàn ông sống đối diện nhà cụ bà tử vong cho biết gia đình nuôi con chó ở vườn sau và ông chưa bao giờ thấy nó có dấu hiệu hung dữ.

    Cảnh sát trưởng Warwickshire Sutherland Lane cho biết cuộc điều tra vẫn tiếp diễn và kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về vụ việc hãy trình báo.
    “Rất may, những vụ chó tấn công kiểu này cực kỳ hiếm, nhưng tôi cho rằng điều này sẽ gây khó chịu sâu sắc cho cộng đồng địa phương”, cảnh sát trưởng nói.

    Theo thống kê, đây là người thứ 5 bị chó nhà cắn tử vong ở Anh trong năm nay.

    Nhật Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tam-nang-o-san-cu-ba-70-tuoi-bi-cho-nha-can-tu-vong-a578092.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan