+Aa-
    Zalo

    "Nam thần" Hoa ngữ Bành Vu Yến xuất hiện với ngoại hình bù xù, tự "dìm hàng" bản thân

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoại hình khác biệt của Bành Vu Yến đã gây ra nhiều làn sóng tranh cãi từ phía cư dân mạng, nhiều người tiếc nuối với nhan sắc một thời của tài tử điển trai nhất nhì Đài Loan.

    Được biết đến là "nam thần" Hoa ngữ được nhiều người yêu mến, Bành Vu Yến sở hữu ngoại hình hoàn hảo và khả năng diễn xuất tốt. 

    Sina đưa tin, Bành Vu Yến thu hút khán giả nữ bởi ngoại hình rắn rỏi, mạnh mẽ và khán giả nam nhờ khả năng võ thuật tốt. Đây là lợi thế hiếm có trong giới giải trí Hoa ngữ.

    nam than hoa ngu banh vu yen xuat hien voi ngoai hinh bu xu tu dim hang ban than4
    Bành Vu Yến.

    Trong khi các mỹ nam nổi tiếng hiện tại đi theo phong cách thư sinh với thân hình gầy, làn da trắng, Bành Vu Yến với làn da rám nắng, thân hình cơ bắp trở thành nam thần của cả phái nữ lẫn phái nam. Anh luôn có mặt trong danh sách sao nam thu hút nhất màn ảnh Hoa ngữ. Do đó, từng có thời gian anh là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn, trong những bộ phim bom tấn hoặc võ thuật.

    Tuy nhiên mới đây, Bành Vu Yến đăng tải loạt ảnh với nhan sắc khác lạ lên Instagram cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi ngơ ngác. Theo đó, nam tài tử thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với dáng vẻ đầu tóc bù xù, râu chưa cạo. Đặc biệt, những tấm hình này còn được chính chủ tự tay lan truyền, “dìm hàng” bản thân một cách không thương tiếc. 

    nam than hoa ngu banh vu yen xuat hien voi ngoai hinh bu xu tu dim hang ban than2
    nam than hoa ngu banh vu yen xuat hien voi ngoai hinh bu xu tu dim hang ban than1
    Nam diễn viên lộ ngoại hình khác lạ, tự "dìm hàng" chính mình.

    Ngoại hình khác biệt đã gây ra nhiều làn sóng tranh cãi từ phía cư dân mạng, nhiều người tiếc nuối với nhan sắc một thời của tài tử điển trai nhất nhì Đài Loan, từ chối nhận người quen. Ngược lại, người hâm mộ lại tỏ ra rất thích thú với hình tượng “ông chú nhà bên” này của Bành Vu Yến.

    Theo Sina, từ năm 2018, Bành Vu Yến hạn chế đóng phim. Trước đó, mỗi năm anh tham gia 2-3 dự án điện ảnh. Tuy nhiên, hiện tại, mỗi năm tài tử chỉ góp mặt trong một bộ phim.

    Bên cạnh đó, các phim của Bành Vu Yến không có doanh thu khả quan. Trong đó, ăn khách nhất là Cứu viện khẩn cấp doanh thu chưa tới 500 triệu NDT, những bộ phim khác thu về bết bát.

    Diễn xuất của Bành Vu Yến cũng bị đánh giá là đi xuống. Trong Đệ nhất lư hương (2021), Bành Vu Yến bị cho là bước vào giai đoạn bão hòa khi xuống dốc về ngoại hình, rập khuôn trong cách thể hiện với dạng vai diễn lãng tử ngông cuồng, đào hoa. Phim chỉ nhận được điểm chất lượng 5,5/10 trên trang Douban. Trong đó, nhiều khán giả chê sự tương tác giữa nam nữ chính Bành Vu Yến và Mã Tư Thuần kém hấp dẫn.

    nam than hoa ngu banh vu yen xuat hien voi ngoai hinh bu xu tu dim hang ban than3
    Chàng "nam thần" một thời bị đánh giá ngày càng sa sút. 

    Hồi tháng 1, Bành Vu Yến còn vướng thông tin hẹn hò đồng giới. Cụ thể, vào tối ngày 25/1, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin Bành Vu Yến đang theo đuổi Đường Vũ Triết và sẽ sớm công bố mối tình đồng tính với khán giả. Chỉ sau thời gian ngắn, từ khóa liên quan đến Bành Vu Yến và Đường Vũ Triết nhanh chóng leo top tìm kiếm Weibo.

    Không để người hâm mộ thêm hiểu nhầm, công ty đại diện của nam diễn viên sinh năm 1982 đã lên tiếng phủ nhận ngay trong đêm: "Đây là tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến công việc của Bành Vu Yến. Chúng tôi yêu cầu các tài khoản xóa bài đăng có thông tin không chính xác. Chúng tôi cũng đã ủy thác cho một công ty luật để trừng phạt những kẻ cố tình truyền bá nội dung sai sự thật".

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-hoa-ngu-banh-vu-yen-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-bu-xu-tu-dim-hang-ban-than-a538144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan