+Aa-
    Zalo

    Nam thần mệnh danh "Aquaman châu Á" gây bão mạng vì xuống tóc: Body như tạc tược khiến hội chị em "mất máu"

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh của Paing Takhon - mỹ nam Myanmar mệnh danh "Aquaman Châu Á" cạo trọc đầu và tham gia khóa tu đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Những hình ảnh của Paing Takhon - mỹ nam Myanmar mệnh danh "Aquaman Châu Á" cạo trọc đầu và tham gia khóa tu đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mới đây, Paing Takhon - ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Myanmar đang gây náo loạn MXH Trung - Việt với bộ ảnh cạo trọc đầu để tham gia vào một khóa tu kéo dài 10 ngày, hay còn gọi là khóa xuất gia gieo duyên. Nam thần xứ sở Miến Điện đã cạo sạch mái tóc lãng thương hiệu, khoác lên mình áo nhà sư.

    Paing Takhon - ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Myanmar đang gây náo loạn MXH với bộ ảnh cạo trọc đầu.

    Được biết Paing Takhon là con trai của một tài phiệt tại Myanmar. Gia đình anh sở hữu ngân hàng United Amara UAB - thuộc Top 4 ngân hàng lớn nhất hiện nay tại Myanmar. Tuy nhiên anh chàng không lựa chọn theo nghiệp gia đình. Từ năm 18 tuổi, anh đã quyết định tự xây dựng sự nghiệp bằng công việc hoạt động trong làng giải trí.

    Paing Takhon hiện đang là một trong những người mẫu hot nhất tại Myanmar. Anh chàng sở hữu thân hình cường tráng như tạc tượng cùng chiều cao khủng 1m88. Vẻ quyến rũ của chàng người mẫu tăng lên bội phần nhờ loạt hình xăm cực ngầu, Paing Takhon nhờ đến được mệnh danh là "Aquaman châu Á".

    Paing Takhon được mệnh danh là "Aquaman châu Á".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-menh-danh-aquaman-chau-a-gay-bao-mang-vi-xuong-toc-body-nhu-tac-tuoc-khien-hoi-chi-em-mat-mau-a352676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan