+Aa-
    Zalo

    Nam thần tượng Hàn Quốc bị gậy golf đập trúng mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi gặp chấn thương, nam thần thượng Bomin sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc điều trị và hồi phục sức khỏe.

    Soompi đưa tin ngày 29/9 (giờ địa phương), công ty quản lý Woollim Entertainment đã chia sẻ một tuyên bố cho biết nam ca sĩ Bomin - thành viên nhóm nhạc Golden Child bị gậy golf bằng gỗ đập trúng mặt. Nam thần tượng đã được điều trị cấp cứu và kiểm tra chi tiết ngay sau khi gặp sự cố. 

    Theo khuyến nghị của các nhân viên y tế, Bomin phải thực hiện một ca phẫu thuật vì gãy xương mặt, do đó nam ca sĩ không thể tham gia các hoạt động theo lịch trình trong thời điểm hiện tại. 

    nam than tuong han quoc bi gay golf dap trung mat
    Nam ca sĩ Bomin của nhóm nhạc Golden Child. Ảnh: Naver. 

    Thông báo của công ty quản lý cho biết: "Xin chào. Đây là Woollim Entertainment. Trước hết, chúng tôi phải thông báo thông tin đáng tiếc đến fan hâm mộ, những người luôn thể hiện sự quan tâm và tình yêu mến cho nhóm nhạc Golden Child. 

    Vào chiều ngày 28/9, thành viên Bomin của Golden Child đã bị gậy đánh golf bằng gỗ đập trúng mặt khi đang tập chơi theo lịch trình cá nhân. Bomin đã ngay lập tức được điều trị cấp cứu và kiểm tra chi tiết tại bệnh viện.

    Theo kết quả kiểm tra và ý kiến ​​của nhân viên y tế, phẫu thuật gãy xương mặt là cần thiết và chúng tôi đang điều phối lịch phẫu thuật.

    Khuyến cáo của các nhân viên y tế cho biết nên điều trị phục hồi chức năng trong một thời gian nhất định sau phẫu thuật, vì vậy Bomin sẽ tập trung vào việc điều trị và phục hồi sức khỏe trong thời điểm hiện tại.

    Vì vậy, rất khó để anh ấy có thể tham gia các hoạt động đã được lên lịch hiện tại của Golden Child, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn về lịch trình tiếp tục hoạt động của Bomin ở thời điểm sắp tới. 

    Chúng tôi xin lỗi một lần nữa vì đã khiến người hâm mộ lo lắng với thông tin đột ngột này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và ưu tiên hàng đầu việc điều trị, phục hồi cho Bomin". 

    Bomin sinh năm 2000, là thành viên nhóm nhạc Golden Child. Năm 2017, nhóm nhạc Golden Child chính thức ra mắt với MV DamDaDi. Anh còn được biết đến là diễn viên, MC. Bo Min từng dẫn chương trình âm nhạc Music Bank cùng nữ diễn viên Shin Ye Eun trong giai đoạn tháng 7/2019-7/2020. Năm 2019, nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim TEEN 2, Melting Me Softly, 18 Again của đài JTBC.

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-tuong-han-quoc-bi-gay-golf-dap-trung-mat-a552741.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Park Yoo Chun bị cấm sóng ở Hàn Quốc

    Park Yoo Chun bị cấm sóng ở Hàn Quốc

    Nam diễn viên Park Yoo-chun bị phía toà án bác đơn yêu cầu huỷ lệnh cấm sóng. Hiện anh vẫn không thể xuất hiện trên chương trình truyền hình và hoạt động giải trí.