+Aa-
    Zalo

    "Nam thần" Việt Anh bất ngờ đăng ảnh con gái lớn sau hơn 10 năm không gặp

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là lần hiếm hoi Việt Anh công khai khoe ảnh con gái 14 tuổi của mình đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái trên trang cá nhân.

    Đây là lần hiếm hoi Việt Anh công khai khoe ảnh con gái 14 tuổi của mình đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái trên trang cá nhân.

    Mới đây hôm 12/12, nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh con gái lớn của mình tên Song Anh nhân dịp sinh nhật cô bé. Song Anh là con gái đầu lòng của nam diễn viên Việt Anh và người vợ đầu Thùy Linh. Dù hai bố con đã xa cách hơn 10 năm thế nhưng trên trang Facebook cá nhân của mình, Việt Anh vẫn không quên đăng ảnh mừng sinh nhật 14 tuổi của con gái.

    Bài đăng chúc mừng sinh nhật con gái của Việt Anh trên Facebook cá nhân. 

    Theo đó, Việt Anh đã đăng tải bức ảnh đời thường của con gái kèm theo lời chúc: "Tuổi mới thật hạnh phúc và may mắn nhé công chúa của bố. Luôn mỉm cười con nhé, không gì có thể làm tắt được nụ cười trên khuôn mặt đáng yêu và xinh xắn của con. Bố yêu con và nhớ con rất nhiều".

    Sau khi chia sẻ, bài viết của Việt Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân. Qua đó có thể thấy ở tuổi 14, cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đúng chuẩn mỹ nhân tương lai.

    Năm 2019, Việt Anh lần đầu công khai hình ảnh bé sau hơn 10 năm ly hôn người vợ đầu.

    Được biết, hiện bé Song Anh đang sinh sống cùng mẹ ruột Thuỳ Linh tại nước ngoài. Theo Việt Anh, đã hơn 10 năm kể từ khi ly hôn với người vợ đầu tiên anh chưa có cơ hội gặp con gái. Mặc dù vậy anh vẫn luôn theo dõi bé và chờ tới ngày con trưởng thành để về đoàn tụ cùng gia đình nội. Vào năm 2019, khi vướng ồn ào với người vợ đầu tiên, nam diễn viên mới lần đầu công khai hình ảnh bé tới công chúng.

    Việt Anh cùng vợ cũ Thùy Linh và con gái.

    Năm 2007, Việt Anh kết hôn với người vợ đầu Thùy Linh. Sau khi cưới, nam diễn viên cùng vợ vào TP.HCM để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Khi đó, cặp đôi có một con gái chung tên Song Anh.

    Mãi 6 năm sau, Việt Anh mới quyết định tái hôn với hotgirl Hương Trần kém 8 tuổi và có thêm nhóc tỳ thứ hai là bé Đậu. Vậy nhưng, cuộc hôn nhân này đã không thể bền chặt khi giữa năm 2019, cả hai tuyên bố đường ai nấy đi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-viet-anh-bat-ngo-dang-anh-con-gai-lon-sau-hon-10-nam-khong-gap-a349332.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan