+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên 18 tuổi sát hại bố người yêu do bị ngăn cấm, loạt tin nhắn gửi bà nội gây hoảng sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã gây ra tội giết người nhưng thanh niên 18 tuổi vẫn không tỏ ra hối lỗi, thậm chí còn cố gắng tìm cách chống đối.

    Ngày 1/4 vừa qua, Levi Westhead (18 tuổi, đến từ thị trấn Blackpool, hạt Lancashire, Anh) đã phải nhận bản án chung thân vì hành vi giết người vào năm ngoái.

    Theo đó, Levi có quan hệ yêu đương với một nữ sinh 15 tuổi. Tuy nhiên, mẹ của cô bé đã báo cảnh sát vì con gái bà bị bạn trai hành hung. Levi sau do nhận được cảnh báo không được đến gần cô bé thêm lần nào nữa.

    Sau sự việc này, Levi đã tấn công cô gái tuổi teen bằng những tin nhắn cầu xin cô bé nói chuyện với mình và thậm chí còn bảo cô bé tự sát. Hắn luôn rình rập đợi bên ngoài nơi làm thêm của cô bé để tìm mọi cách tiếp cận nhưng đều cô bé bị phớt lờ.

    giet bo nguoi yeu 1
    Levi Westhead.

    Quá tức giận, Levi hùng hổ đến nhà người yêu vào ngày 24/3/2021, hắn mang theo con dao nhằm đe dọa để yêu cầu được gặp bạn gái. Bố của nữ sinh đã đứng ra ngăn cản, thấy vậy nam thanh niên đã dùng dao tấn công khiến người đàn ông 50 tuổi tử vong tại chỗ. Cảnh sát sau đó đã phải dùng hết sức ghì Levi xuống đất rồi còng tay kẻ sát nhân.

    Những tin nhắn Levi gửi cho bà nội sau khi gây án cũng được cảnh sát công bố. Nam thanh niên viết: "Bà nội, con yêu bà. Con xin lỗi. Con đã tức giận. Trả lời đi. Xem cuộc gọi". Sau đó lặp lại liên tục tiếng gọi "Bà nội".

    giet bo nguoi yeu 2
    Tin nhắn Levi gửi bà nội sau khi gây án.

    Dù đã gây ra tội giết người nhưng anh ta không hề tỏ ra hối lỗi và cố gắng tìm cách chống đối ngay trong phiên tòa xét xử.

    Cô nữ sinh 15 tuổi - bạn gái cũ của Levi đã chịu sự ám ảnh nặng nề sau cái chết của bố. Cô bé cho biết: "Tôi không thể tin được rằng bố tôi đã bị cướp đi mạng sống trong tình huống khủng khiếp này. Bố tôi đã bị giết bởi Levi, một kẻ mà tôi đã từng hẹn hò.

    Anh ta liên tục tấn công tôi và gửi thư rác bảo tôi tự sát. Tôi và bố từng có khoảng thời gian tuyệt vời. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi dự vũ hội và bố rất thân thiện với các bạn của tôi. Tôi từng nói với bố rằng khi tôi có rất nhiều tiền, tôi sẽ mua cho ông ấy chiếc ô tô mơ ước và đưa ông ấy đến một nơi đặc biệt. Giờ đây, mỗi lần nhìn thấy ai đó trông giống Levi, người tôi như bị đông cứng lại. Tôi gặp ác mộng khủng khiếp. Cuộc đời về sau sẽ mãi mãi thay đổi".

    Cuối cùng, tên tội phạm đã bị kết án tù chung thân, tối thiểu 17 năm tù giam mới đủ điều kiện ân xá.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-18-tuoi-sat-hai-bo-nguoi-yeu-do-bi-ngan-cam-loat-tin-nhan-gui-ba-noi-gay-hoang-so-a533197.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan