+ Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên ăn buffet 6 tiếng chưa no, cuối cùng nhận được món "quà" bất ngờ từ chủ nhà hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Sức ăn khủng khiếp của nam thanh niên khiến cho phục vụ và các khách hàng xung quanh đều không khỏi "mắt tròn mắt dẹt".

    Ngày nay, ăn buffet đã trở thành một hình thức cực kỳ phổ biến, đồng thời có rất nhiều nhà hàng buffet được ra đời. Với hình thức này, mỗi khách hàng sẽ trả tiền trọn gói theo từng suất và ăn bao nhiêu cũng được, chính vì thế nhiều người rất thích ăn buffet.

    Tuy nhiên, cũng từ hình thức ăn uống này, rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khiến chủ nhà hàng không khỏi đau đầu. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ câu chuyện một nam thanh niên đi ăn buffet, thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận.

    Ngày hôm đó, nam thanh niên 23 tuổi này đến dùng bữa tại một nhà hàng buffet ở địa phương. Đáng chú ý, những thực khách thông thường khác đều sẽ chỉ ăn khoảng tầm 2 tiếng là kết thúc, riêng chàng trai này đã đánh chén suốt... 6 tiếng mà vẫn chưa hề có dấu hiệu rời đi.

    anh buffet 6 tieng
    Nam thanh niên ăn buffet suốt 6 giờ đồng hồ vẫn chưa có dấu hiệu rời đi.

    Cứ sau một hồi ăn nhiệt tình, anh chàng sẽ ngồi đợi lấy sức rồi lại tiếp tục càn quét đồ ăn. Chiếc "bụng không đáy" của nam thanh niên khiến cho phục vụ và các khách hàng có mặt ngày hôm đó đều không khỏi "há hốc miệng".

    Trước sức công phá khủng khiếp của anh chàng, ông chủ của nhà hàng đã phải tìm đến tận bàn và tặng cho nam thanh niên một phiếu giảm giá trị giá 50 NDT (xấp xỉ khoảng hơn 175.000 đồng). Anh chàng cuối cùng vui vẻ rời đi, điều khiến nhiều người bật cười nghiêng ngả nằm ở chỗ, trải qua nhiều giờ đồng hồ ăn uống thả ga, nam thanh niên đã no tới mức phải bám vào tường mới có thể di chuyển được.

    Thực tế, việc ăn quá nhiều thức ăn cùng một lúc sẽ tăng gánh nặng cho dạ dày. Trường hợp nghiêm trọng còn có thể dẫn đến bệnh đường ruột. Vì vậy, hành động ăn cố chẳng những ảnh hưởng tới hình tượng của bản thân mà còn gây nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-an-buffet-6-tieng-chua-no-cuoi-cung-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-tu-chu-nha-hang-a514737.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan