+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên Ấn Độ đột tử khi đang xem phim 'Avatar 2' ở rạp

    ĐS&PL Lakshmireddy Srinu bất tỉnh khi phim chiếu được một nửa. Anh trai của anh, Raju ngay lập tức đưa Lakshmireddy đến bệnh viện song nạn nhân đã qua đời.

    Ngày 16/12, phần 2 của bộ phim điện ảnh nổi tiếng Avatar đã chính thức ra rạp toàn thế giới sau 13 năm chờ đợi. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một tuần ra mắt, thông tin về một thanh niên người Ấn Độ tử vong khi đang xem phim Avatar 2 khiến nhiều người bàng hoàng.

    nam thanh nien dot ngot tu vong khi dang xem avatar dsp

    Phim Avatar 2 đang gây 'sốt'.

    Nạn nhân là anh Lakshmireddy Srinu ở quận Kakinada của bang Andhra Pradesh (Ấn Độ). Theo báo cáo từ các nhà chức trách dẫn lời một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc là khi Lakshmireddy Srinu đang cùng với anh trai xem Avatar 2 trong rạp chiếu phim tại quận Kakinada của bang Andhra Pradesh.

    Theo báo cáo, các nhân chứng cho biết nạn nhân đột nhiên cảm thấy đau ngực khi xem phim và rơi vào bất tỉnh. Anh trai của nạn nhân - Raju ngay lập tức đưa Lakshmireddy Srinu đến Bệnh viện Chính phủ Peddapuram. Tuy nhiên, tại đây, các bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã qua đời.

    Khi các bác sĩ kiểm tra Srinu, họ xác định rằng anh ấy đã qua đời do ngừng tim. Họ cũng tiết lộ rằng anh ấy bị huyết áp cao và có thể sự phấn khích tột độ của bộ phim đã khiến anh ấy lên cơn đau tim.

    “Những người có vấn đề về tim tiềm ẩn có thể chết đột ngột do quá căng thẳng hoặc phấn khích. Nguyên nhân có thể là do mảng bám trong mạch vành bị vỡ hoặc do rối loạn nhịp tim vì quá phấn khích. Những cái chết kiểu này xảy ra trong các trận đấu hoặc tình huống xúc động phấn khích, không chỉ khi xem phim”, tiến sĩ Pradeep Kumar D, bác sĩ chuyên khoa tim tại Bệnh viện Aster CMI (Ấn Độ), cho biết.

    Theo India Today, một người đàn ông 42 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng tử vong vì đau tim khi đang xem phần đầu tiên của bộ phim Avatar. Người đàn ông có tiền sử huyết áp cao. Bác sĩ kết luận sự phấn khích quá mức khi xem phim gây ra các triệu chứng của nạn nhân.

    Avatar: The Way Of Water là phần tiếp theo của bộ phim bom tấn do James Cameron thực hiện. Avatar 2 gây được tiếng vang ngay tuần đầu công chiếu và thu về 135 triệu USD tại phòng vé Mỹ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-an-do-dot-tu-khi-dang-xem-phim-avatar-2-o-rap-a561206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Avatar 2 nhận hai luồng ý kiến trái chiều

    Avatar 2 nhận hai luồng ý kiến trái chiều

    Những khán giả đầu tiên của phần phim mới của đạo diễn James Cameron đã có những bài phê bình đầu tiên trên báo chí, trong đó bày tỏ những ấn tượng cũng như sự thất vọng về bộ phim đang được mong đợi.