+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bật khóc khi nhận lại 200 triệu đã bỏ quên ở quán cháo

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện khách hàng bỏ quên hơn 200 triệu tại quán, chủ quán cháo đã giữ gìn cẩn thận và trả lại nguyên vẹn số tiền trên cho nam thanh niên.

    Phát hiện khách hàng bỏ quên hơn 200 triệu tại quán, chủ quán cháo đã giữ gìn cẩn thận và trả lại nguyên vẹn số tiền trên cho nam thanh niên.

    Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chủ quán cháo ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đang trả lại hơn 200 triệu đồng cho một khách hàng để quên tại quán mình vào tối 27/7 đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

    Câu chuyện nam thanh niên nhận lại 200 triệu đã bỏ quên tại quán cháo được cộng đồng mạng chia sẻ trên Facebook. Ảnh: Dân Trí

    Theo đó, sau khi rời quán cháo và về tới Vinh, nam thanh niên mới phát hiện đã để quên túi và quay lại quán ăn này để tìm lại. May mắn là chị chủ quán đã giữ chiếc túi cẩn thận và trả lại nguyên vẹn số tiền trên cho anh. 

    Trong video, khi trả lại tiền cho chàng trai, chị chủ quán còn nhắc thanh niên đếm lại số tiền trong túi dù chàng trai nhiều lần bày tỏ sự tin tưởng ở chị. 

    "Chị đã trả lại là không có lòng tham rồi... Em làm (một) tháng có 5 triệu thôi mà chỗ này là một tài sản không nhỏ", chàng trai nói. "Em nói thật em mang ơn chị cả đời luôn ạ", nam thanh niên liên tục ôm mặt khóc và liên tục gửi lời cảm ơn đến chủ quán cháo.

    Chị Nguyễn Thị Như, chủ quán cháo đã trả lại số tiền 200 triệu cho khách hàng bỏ quên. Ảnh: Dân Trí

    Chia sẻ với PV Dân Trí,  chị Nguyễn Thị Như (32 tuổi)- chủ quán cháo tại Ngã 3 xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, người phụ nữ tốt bụng trong câu chuyện trên kể lại: “Vào 20h tối ngày 27/7, có hai người vao quán ăn cháo, sau đó tính tiền và ra về. Khi tôi ra dọn bàn thì thấy có một túi để quên, tôi có mở ra xem để lúc sau ai tới nhận lại thì kiểm chứng. Qua quan sát, tôi thấy có nhiều cọc tiền, mệnh giá khác nhau. Lúc đó, tôi không đếm, mà cất vào tủ cẩn thận rồi đi ngủ.

    Khoảng một tiếng sau, hai vị khách quay lại và hỏi về chiếc túi. Tôi biết túi đó là của hai người bỏ quên nên tôi không ngần ngại đưa cho họ. Sau khi nhận lại túi của mình, cậu ấy bật khóc rồi cảm ơn tôi và cho biết trong túi có khoảng 200 triệu đồng, vừa đi giao hàng cho khách về. Khi ra về, cậu ấy có đưa tôi ít tiền nhưng tôi từ chối vì biết cậu ấy cũng chỉ là người làm thuê, lương tháng chỉ vài triệu đồng thôi”, chị Như cho biết thêm.

    Cũng liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Đà Sơn xác nhận PV Dân trí: “Việc chị Nguyễn Thị Như, công dân trên địa bàn làm nghề bán cháo đã trả lại số tiền gần 200 triệu đồng cho khách là hoàn toàn đúng sự thật. Chúng tôi rất hoan nghênh việc làm của chị Như và mong muốn trong xã hội có nhiều tấm lòng như chị ấy”.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bat-khoc-khi-nhan-lai-200-trieu-da-bo-quen-o-quan-chao-a238062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan