+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bất ngờ bị đâm tử vong khi đang ngồi chơi tại quán internet

    ĐS&PL Tuấn đang ngồi chơi tại quán internet thì bất ngờ bị một nam thanh niên từ bên ngoài đi vào, cầm dao đâm một nhát vào cổ rồi bỏ chạy.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 4/3, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khẩn trương điều tra vụ một thanh niên bị một người dùng dao đâm chết khi đang ngồi chơi trong quán internet.

    Nạn nhân được xác định là anh Trương Ngọc Tuấn (20 tuổi, ngụ thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân).

    ha tinh tam giu nghi pham dam chet nguoi tai quan internet dspl
    Quán internet, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, vào khoảng 11h cùng ngày, Tuấn đang ngồi chơi tại quán internet ở gần nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên từ bên ngoài đi vào, cầm dao đâm một nhát vào cổ rồi bỏ chạy.

    Ngay sau đó, anh Tuấn được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

    Theo Vietnamnet, nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp cận hiện trường, truy bắt hung thủ.

    Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân). Sau khi được công an vận động, Phong đã đến công an đầu thú.

    Về nguyên nhân, một cán bộ Công an huyện Nghi Xuân cho biết, bước đầu xác định Phong có mâu thuẫn với nạn nhân.

    Nghi phạm đã bỏ học được 1 năm và nằm trong diện quản lý của công an. Cơ quan công an hiện tạm giữ hình sự nghi phạm để tiếp tục đấu tranh, điều tra, xác định nguyên nhân cụ thể.

    Trong một vụ việc khác, VTV cho biết, Công an xã Phương Khoan, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc đã phát đi thông báo khẩn tìm đối tượng Lý Văn Thành, sinh năm 1977, trú tại thôn Dân Chủ, xã Phương Khoan. Đây là nghi phạm của vụ giết người và bỏ trốn khỏi địa phương.

    Trước đó, vào khoảng 19h15 ngày 3/3, do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Lý Văn Thành đã dùng dao đâm anh Đ.V.H (trú tại thôn Chiến Thắng). Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng, anh H đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện cơ quan chức năng đã phát đi thông báo khẩn về việc truy tìm nghi phạm Lý Văn Thành. Cơ quan công an cho biết, đối tượng Lý Văn Thành vừa thụ án 12 năm tù vì liên quan đến ma túy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bat-ngo-bi-dam-tu-vong-khi-dang-ngoi-choi-tai-quan-internet-a530147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan