+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị bắt giữ vì livestream cảnh xả súng hàng loạt ở Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát thành phố Memphis, bang Tennessee (Mỹ) bắt giữ Ezekiel Kelly vì gây ra vụ xả súng hàng loạt và livestream trên Facebook cảnh mình đi vào một cửa hàng và rút súng bắn 5 người.

    New York Post đưa tin ngày 7/9 (giờ địa phương), một nam thanh niên đã bị bắt sau khi gây ra nhiều thương vong trong một loạt vụ xả súng ở thành phố Memphis, bang Tennessee (Mỹ).

    Theo đó, nam thanh niên có tên Ezekiel Kelly đã livestream trên Facebook cảnh mình đi vào một cửa hàng và rút súng bắn 5 người. Cảnh sát sau đó đã xóa đoạn video này.

    nam thanh nien bi bat giu vi livestream canh xa sung hang loat o my1
    Ezekiel Kelly. Ảnh: Sở Cảnh sát thành phố Memphis.

    Ezekiel Kelly, 19 tuổi, có tiền án tội phạm bạo lực, đã cướp một chiếc xe Dodge Challenger ở Southaven, trước khi đâm xe gần đường Ivan và đường Hodge vào 21h15 ngày 7/9. Cảnh sát đã phát lệnh truy nã với Kelly với tội giết người cấp độ một vào tối cùng ngày. 

    Các quan chức cho biết nhiều cáo buộc trọng tội đang chờ xử lý đối với nam thanh niên này. 

    Trong thời điểm nghi phạm bỏ trốn, cảnh sát đã ra lệnh phong tỏa nhiều nơi trên thành phố Memphis, yêu cầu người dân không ra khỏi nhà, ngừng các dịch vụ giải trí và giao thông công cộng.

    “Đây là một tuần kinh hoàng đối với thành phố Memphis”, cảnh sát trưởng thành phố, Cerelyn “C.J.” Davis, cho biết tại một cuộc họp báo.

    nam thanh nien bi bat giu vi livestream canh xa sung hang loat o my2
    Cảnh sát điều tra hiện trường vụ cướp xe, có liên quan đến một loạt vụ xả súng vào ngày 7/9 ở Memphis. Ảnh: Getty Images. 

    Trong một đoạn video ghi lại màn hình livestream Facebook được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy Kelly bước ra khỏi ô tô và đi vài bước vào cửa hàng AutoZone trước khi rút súng và bắn hai phát vào một người đàn ông bên trong cửa hàng. Người đàn ông bị bắn và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

    Hiện cảnh sát chưa xác định con số chính xác về thương vong, cũng như số vụ xả súng mà Kelly gây ra, ngoài vụ bắn vào 5 người mà hắn livestream trên Facebook.

    Bích Thảo(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-bat-giu-vi-livestream-canh-xa-sung-hang-loat-o-my-a550373.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan