+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị đâm chết khi sang phòng bạn chơi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đi chơi về, thấy phòng bạn có tiệc nhậu và ca hát Y. sang chơi góp vui nhưng lại xảy ra mâu thuẫn với Tân. Bất ngờ Tân giật con dao thái đâm xuyên cổ khiến ...

    (ĐSPL) - Đi chơi về, thấy phòng bạn có tiệc nhậu và ca hát Y. sang chơi góp vui nhưng lại xảy ra mâu thuẫn với Tân. Bất ngờ Tân giật con dao thái đâm xuyên cổ khiến nạn nhân chảy nhiều máu và tử vong.

    Theo nguồn tin trên báo Tiền phong, ngày 24/11, UBND xã Tân Lộc (Thới Bình, Cà Mau) cử cán bộ đến gia đình nạn nhân P.T.Y ( 18 tuổi, xã Tân Lộc) động viên gia đình và lập biên bản ghi nhận vụ án mạng. Y. bị đâm chết tại khu nhà trọ thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân (thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) do mâu thuẫn trong tiệc nhậu.

    Gia đình đang làm lễ mai táng cho nạn nhân (Ảnh: Công lý)

    Theo báo Công lý, vào trưa 22/11, anh Phạm Văn Thi (cha ruột nạn nhân) có tổ chức buổi tiệc mừng cháu ngoại vừa tròn 1 tuổi. Sau buổi tiệc, Y. đi chơi cùng bạn đến khoảng 16h30 thì về tới phòng trọ. Khi vừa tới nơi, Y. thấy phòng bạn đang nhậu và có ca hát nên đã sang phòng bạn chơi.

    Tại đây, giữa Y. và Nguyễn Ngọc Tân (24 tuổi, ngụ Quận 10, TP.HCM) đã nảy sinh mâu thuẫn. Bất ngờ, Tân đã giật lấy con dao thái  ở bàn nhậu đâm vào bả vai, xuyên qua cổ khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Sau đó, Tân chạy về phòng đóng cửa cố thủ.

    Tiếp nhận thông tin, Công an sở tại đã nhanh chóng có mặt giữ hiện trường và báo cấp trên. Sau đó không lâu, lực lượng làm nhiệm vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt bắt tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Ngọc Tân.

    Tối cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã hoàn tất các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

    Được biết, gia đình ông Phạm Văn Thi là người dân tộc Khmer, kinh tế khó khăn, không đất đai và vợ ông mang nhiều bệnh tật. Y. là đứa con trai duy nhất của vợ chồng ông.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]stKKjZpF1i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-dam-chet-khi-sang-phong-ban-choi-a121226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.