+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị đánh trước khi tìm thấy thi thể dưới ao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi thi thể được phát hiện dưới ao, anh T. đã bị một số đối tượng hành hung tại quán karaoke Song Long ở Thái Bình.

    Trước khi thi thể được phát hiện dưới ao, anh T. đã bị một số đối tượng hành hung tại quán karaoke Song Long ở Thái Bình, trong đó có đối tượng Hướng (được người nhà anh T. nhận diện) đã dùng gậy gỗ đập mạnh vào đầu.

    [presscloud]766[/presscloud]

    Như báo Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 3h15 sáng 4/12, gia đình anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã tìm thấy thi thể anh T. dưới ao rộng gần 1.000m2 gần quán karaoke Song Long (tại thôn Anh Dũng, xã Đông La).

    Theo trích xuất camera ghi lại hình ảnh sự việc tại trước cửa quầy karaoke, vào thời điểm 19h42 ngày 3/12, nhóm của anh T. trong lúc can ngăn, hai bên có lời qua tiếng lại. Bất ngờ một đối tượng tên là Hướng (được người nhà anh T. nhận diện) đã đi vào phía trong quầy, cầm một chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm. Khi mâu thuẫn vẫn chưa được hóa giải, Hướng đã rút gậy, với tay ra phía bên ngoài đánh mạnh một nhát vào đầu anh T. Choáng váng vì bị đánh bất ngờ, anh T. ôm đầu bỏ chạy, camera chỉ ghi nhận được đến thời điểm này.

    Theo một cán bộ Công an xã Đông La, 2 nghi phạm chính tham gia vào việc đánh anh T. là Nguyễn Thành Long (SN 1987, trú tại thôn Đà Giang, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) và Nguyễn Hữu Hướng (SN 1996, trú tại thôn Thọ Tiến, xã Minh Châu, huyện Đông Hưng). Long và Hướng đều là nhân viên của quán karaoke Song Long.

    Đối tượng Long đã ra đầu thú, đối tượng Hướng đã bỏ trốn. Công an tỉnh Thái Bình đang tập trung lực lượng  truy bắt đối tượng Hướng để làm sáng tỏ vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-danh-truoc-khi-tim-thay-thi-the-duoi-ao-a212222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan