+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị tẩn "no" đòn vì dám đánh phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Q cho biết, khi anh ngất xỉu, nhóm này dội nước vào mặt để nạn nhân tỉnh lại rồi tiếp tục hành hung.

    (ĐSPL) - Anh Q cho biết, khi anh ngất xỉu, nhóm này dội nước vào mặt để nạn nhân tỉnh lại rồi tiếp tục hành hung.

    Theo báo Công an TP.HCM, ngày 3/8, Công an xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết đang điều tra vụ hỗn chiến tại địa bàn khiến anh Phan Văn Q (31 tuổi, quê Nghệ An) bị thương nặng. Hiện nạn nhân đang điều trị tại Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai).

    Vào chiều ngày 31/7, anh Q chạy xe máy đến địa bàn tổ 9 (ấp 1, xã Thạnh Phú) thì xảy ra va chạm với xe của T chồng của Trương Thị Th (35 tuổi, quê Nghệ An). Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát nhau. Khi anh Q lao vào đánh Th thì bị Th cùng chồng dùng mũ bảo hiểm đánh trả vào mặt.

    Đến 17h30 cùng ngày, anh Q bị bốn người trong gia đình Th khống chế, bắt về trước cổng nhà của Th tại ấp 1, xã Thạnh Phú để nói chuyện. Tại đây, anh Q bị nhóm người lao vào đánh gây thương tích ở đầu và mặt.

    Phan Văn Q đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tri Thức trực tuyến

    Theo anh Q, anh bị đánh ngất xỉu. Thấy vậy một người trong nhóm đã lấy ca nước dội vào mặt để anh tỉnh lại rồi đánh tiếp. Mãi đến khi có người đến can, nhóm người hung hăng mới buông ra.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, liên quan đến vụ việc, Công an xã Thạnh Phú xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên. Công an đã xác định nhóm gây thương tích cho anh Q bao gồm: Trương Thị Th, Nguyễn Viết T (38 tuổi, chồng Thương), Trương Khắc L, Trương Khắc H (em trai Th).

    Hiện công an đã mời phía gia đình Th, vợ Q làm việc đồng thời chờ Q xuất viện sẽ mời đến làm việc sau.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, T, Th, L, H cho biết do lúc va chạm thì T có nói phải trái nhưng do Q đã say nên hai bên mới cự cãi. Vợ T thấy vậy nên cũng đến nói lẽ phải với Q thì bị Q đánh. T thấy vợ bị đánh nên cũng lao vào đánh lại để bảo vệ vợ. Còn L do thấy chị gái, anh rể bị đánh nên cũng lao vào đánh Q để bảo vệ. Sau đó L cho biết L và H thấy anh Q chạy xe nên lại nói chuyện mời anh Q về nhà T để làm hòa, nói chuyện phải trái chứ không bắt ép Q. Tới nhà chỉ lao vào tát Q, đánh Q bằng tay.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]Y9hLc19heX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-tan-no-don-vi-dam-danh-phu-nu-a104610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.