+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên biểu hiện không bình thường nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam thanh niên quê Thanh Hóa có biểu hiện không minh mẫn đã nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm dù được nhiều người can ngăn.

    (ĐSPL) - Nam thanh niên quê ở Thanh Hóa có biểu hiện không minh mẫn đã nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm dù được nhiều người can ngăn.

    Chiều 2/11, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (đoạn trước cửa UBND thành phố Hà Nội) xuất hiện một nam thanh niên mặc áo đỏ nhưng không mặc quần đứng sát mép hồ một hồi lâu.

    Quan sát thấy biểu hiện trên, một số người dân đã điện báo cho lực lượng chức năng. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam thanh niên này liền nhảy xuống hồ và đứng dưới đó mặc những lời bàn tán, xì xào, khuyên can của người dân.

    Nhận được thông tin, trung úy Phạm Văn Bá và đại úy Vũ Anh Dũng (chiến sĩ tổ Cảnh sát trật tự hồ Hoàn Kiếm) đã tới hiện trường tìm cách thuyết phục người đàn ông nêu trên lên bờ để tránh nguy hiểm.

    Lực lượng chức năng đưa nam thanh niên lên bờ.

    Được một lúc, khi các chiến sĩ công an định xuống mặt nước cưỡng chế, thì nam thanh niên nêu trên đã chấp nhận lên bờ và được đưa về cơ quan công an để làm rõ.

    Tại công an phường Hàng Trống, người thanh niên khai tên Lê Minh Thân (sinh năm 1985, trú tại xóm 1, khu phố 2, huyện Lăng Chánh, thành phố Thanh Hóa) nhưng khi được hỏi lại kiên quyết từ chối nói lý do nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm.

    Thành Trung

    [mecloud]bul7EFQuNv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bieu-hien-khong-binh-thuong-nhay-xuong-ho-hoan-kiem-a117739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.