Nam thanh niên bỏ cả xe máy để chạy vì phát hiện điều kinh hãi


Thứ 4, 15/02/2023 | 11:00


Cùng sự kiện

Ngay khi phát hiện nguy hiểm, nam thanh niên lập tức bỏ lại xe máy và nhảy sang một bên để tránh.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra trên một con đường ở Kunigal, quận Tumakaru, miền Nam Ấn Độ vào hôm 7/2 vừa qua.

Từ đoạn video, có thể thấy nam thanh niên đang ngồi trên chiếc xe máy dừng sát vỉa hè thì bất ngờ phát hiện chiếc xe tải đang lao nhanh về phía mình. Ngay lập tức, anh bỏ lại xe máy và nhảy sang một bên để thoát khỏi nguy hiểm.  

Báo cáo tiết lộ, nam thanh niên được xác định là Manu. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Manu đang dừng lại trước một khách sạn để nói chuyện với bạn. Nhờ chú ý quan sát và sự nhanh trí, nam thanh niên đã tự cứu mạng chính mình.

Cộng đồng mạng - Nam thanh niên bỏ cả xe máy để chạy vì phát hiện điều kinh hãi

Nguồn video: Newsflare

Chia sẻ với truyền thông, thanh tra Guru cho hay không nhận được trình báo nào sau vụ việc, hai bên đã tự thỏa thuận với nhau.

Cách đây ít ngày, một bé gái 5 tuổi cũng may mắn thoát chết khi trải qua vụ tai nạn kinh hoàng. Cụ thể, sự việc khiến ai nấy hoảng hồn xảy ra tại Bonito (bang Mato Grossu do Sul, Brazil) hôm 28/1.

Đoạn video giám sát cho thấy chiếc ô tô màu đen đột nhiên lao qua phía bên kia đường, đâm trúng chiếc xe máy dựng sát vỉa hè và một chiếc xe máy đang di chuyển ngược chiều, khiến chủ xe ngã xuống đường.

Sau đó, ô tô tiếp tục phi lên vỉa hè, hướng về phía bé gái Maria Luiza (5 tuổi) đang ngồi chơi bên chậu cây. Cú tông mạnh của ô tô vào chậu cây khiến Maria bay qua cửa kính vào bên trong nhà, đập mình vào một hàng ghế bằng kim loại. Mảnh vỡ của ô tô và cửa kính văng tung tóe khắp nơi.

Rất may, bé gái không bị thương nặng, vẫn có thể đứng dậy với cơ thể bàm đầy bụi và chạy về phía cha cầu cứu. Thời điểm đó, cha của Maria, người suýt bị đâm khi đứng bên ngoài, cũng đang chạy vội vào nhà với nỗi kinh hoàng.

Theo kết quả kiểm tra sức khỏe, Maria chỉ bị thương nhẹ ở tay, chân và tai. Chưa đầy 1 ngày sau, cô bé đã được xuất viện về nhà. Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển xe máy bị ô tô tông trúng đã phải đi cấp cứu vì bị đau ngực, nghi ngờ gãy xương đùi.

Sau khi sự việc xảy ra, lính cứu hỏa và cảnh sát nhanh chóng được điều động đến hiện trường. Tài xế ô tô được kiểm tra nồng độ cồn ngay tại chỗ và bị bắt giữ khi kết quả cho thấy anh ta say rượu.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bo-ca-xe-may-de-chay-vi-phat-hien-dieu-kinh-hai-a565956.html