+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bỏ quên 3 miếng kim loại ghi "SJC 9999" ở cửa hàng 0 đồng

    (ĐS&PL) - Một nam thanh niên bỏ quên nhiều miếng kim loại, nhẫn nghi là vàng sau khi tình nguyện quyên góp quần áo cũ tại cửa hàng đồ cũ 0 đồng.

    Ngày 7/5, mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin tìm kiếm chủ nhân bỏ quên nhiều miếng kim loại, nhẫn nghi là vàng sau khi tình nguyện quyên góp quần áo cũ tại cửa hàng đồ cũ 0 đồng ở phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

    Anh Phạm Đức Hùng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Thảo Điền, đơn vị phụ trách cửa hàng 0 đồng cho biết trên Người lao động, hơn 10h ngày 26/4, một thanh niên đội mũ đến cửa hàng quyên góp đồ cũ. Lúc tình nguyện viên hỏi tên và địa chỉ thì người này nói chuyện nhỏ nên không để lại thông tin.

    Thanh niên (áo đen) mang túi đồ cũ đến quyên góp. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Thanh niên (áo đen) mang túi đồ cũ đến quyên góp. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Khi tình nguyện viên soạn đồ, trưng bày lên kệ thì phát hiện trong túi quần áo cũ khi nãy có 3 miếng kim loại, 2 chiếc nhẫn nghi là vàng và một giấy biên nhận mua bán của tiệm vàng (thời điểm năm 2006). Ngoài ra còn có ghi ký hiệu vàng SJC và 9999. "Tổng hơn 1 cây vàng, trị giá hơn 100 triệu đồng nếu là vàng thật", anh Hùng thông tin.

    3 miếng kim loại, kèm 2 chiếc nhẫn nghi là vàng của nam thanh niên được tình nguyện viên phát hiện. (Ảnh: Hội Chữ thập đỏ phường Thảo Điền)

    3 miếng kim loại, kèm 2 chiếc nhẫn nghi là vàng của nam thanh niên được tình nguyện viên phát hiện. (Ảnh: Hội Chữ thập đỏ phường Thảo Điền)

    Bên trong chiếc túi còn có một tờ giấy ghi số điện thoại và tên của một người nhưng phía cửa hàng 0 đồng không gọi được, không liên lạc được.

    "Có thể là chủ nhân ghi lại số điện thoại của người thân hay người quen nhưng do lâu năm rồi, gọi liên tục không được. Chúng tôi cũng đã trình báo cơ quan chức năng. Hiện tại những miếng kim loại, nhẫn nghi là vàng đã nộp cho cơ quan chức năng để phối hợp xác minh, trả lại chủ nhân", anh Hùng nói thêm trên Tuổi trẻ.

    Sau khi phát hiện vụ việc, anh Hùng đã đến cơ quan chức năng trình báo. Đồng thời đăng tải lên mạng xã hội để tìm chủ nhân số đồ vật nói trên.

    Lãnh đạo UBND phường Thảo Điền đã tiếp nhận thông tin trên và đang tìm kiếm chủ nhân số vàng trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thanh-nien-bo-quen-3-mieng-kim-loai-ghi-sjc-9999-o-cua-hang-0-ong-a420455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan