+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên cầm dao tự đâm vào bụng rồi nhảy sông Hồng tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nhảy sông tự tử tại cầu Chương Dương dường như là một chuyện không xa lạ với người dân sống xung quanh ven sông Hồng. Đáng tiếc thay họ đa phần là những người còn

    (ĐSPL)- Nhảy sông tự tử tại cầu Chương Dương dường như là một chuyện không xa lạ với người dân sống xung quanh ven sông Hồng. Đáng tiếc thay họ đa phần là những người còn quá trẻ. 

    Nam thanh niên cầm dao tự đâm rồi nhảy sông tự tử

    Dựng xe trên cầu Chương Dương (Hà Nội), người đàn ông ngoài 30 tuổi trèo qua lan can, cầm dao đâm vào bụng trước khi gieo mình xuống sông.

    Vụ việc xảy ra vào chiều tối 10/6. Một số nhân chứng cho hay, vào thời gian này, trên cầu Chương Dương xuất hiện người đàn ông ngoài 30 tuổi lái chiếc Dream biển kiểm soát tỉnh Bắc Ninh đi từ Long Biên sang nội thành Hà Nội.

    Qua giữa sông, tới nhịp cầu 6 H12, người này dựng xe cạnh thành cầu, treo mũ bảo hiểm lên xe. Sau chốc lát nhìn xuống sông, tài xế bỏ dép tổ ong dưới đường, leo qua lan can.

    Thấy vậy, nhiều người đi trên cầu tri hô song không kịp. "Anh ta rút dao tự đâm vào bụng rồi nhảy xuống sông", một nhân chứng kể.

    Nhận được tin báo, trung úy Đỗ Danh Toán (đội CSGT 5 trực chốt nút giao Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương) lập tức chạy tới hiện trường và thông báo cho người dân nghề vạn chài gần đó tới cứu vớt.

    Chiếc Dream người đàn ông để lại trên cầu Chương Dương trước khi nhảy xuống sông Hồng. (Ảnh theo Zing.vn)

    Ngay sau đó, Công an phường Chương Dương và lực lượng chức năng có mặt phối hợp tìm kiếm. Đến tối cùng ngày, nạn nhân vẫn mất tích.

    Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm khiến giao thông trên cầu Chương Dương ùn ứ.

    Người phụ nữ nhảy cầu tự tử

    Trước ít giờ, một vụ nhảy cầu cũng xảy ra trên cây cầu này. Người gieo mình xuống sông Hồng là người phụ nữ chừng 30 tuổi. 

    Đi chậm trên cầu Chương Dương, người phụ nữ dừng xe, tắt máy rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông Hồng. 

    Người phụ nữ khoảng 30 tuổi được dân chài lưới cứu vớt. (Ảnh theo: Zing.vn)


    Trưa 10/6, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi lái chiếc Attila đi từ đường Trần Nhật Duật hướng sang Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội). Đi chậm tới nhịp cầu 6 H12 (khu vực con rạch sông Hồng), người này dừng xe, tắt máy, cất mũ bảo hiểm, dựng ven thành cầu.

    Thấy biểu hiện lạ của nữ tài xế, người dân đi trên hô hoán. Ngay sau đó, người phụ nữ leo qua lan can, nhảy xuống sông.

    Nhận được tin báo, trung úy Đỗ Danh Toán (Đội CSGT trực chốt nút giao cầu Chương Dương – Nguyễn Văn Cừ) lao tới hiện trường. Thấy người phụ nữ còn trên mặt nước, trung úy Toán thông báo cho người dân làm nghề chài lưới bơi thuyền ứng cứu.

    Nạn nhân sau đó được cứu vớt, sơ cứu tại chỗ và tỉnh lại. Tuy nhiên, người này không nhớ tên, tuổi, địa chỉ. Trên người cũng không có giấy tờ tùy thân.

    Nhân viên y tế của trung tâm 115 cho biết, trong phổi người này còn nước. Tình trạng sức khỏe rất yếu cần thời gian phục hồi.

    Đức An(Tổng hợp)

    TP.HCM: Cứu sống một thanh niên nhảy cầu tự tử

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-cam-dao-tu-dam-vao-bung-roi-nhay-song-hong-tu-tu-a97945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.