+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên chết cháy trước cửa nhà chị gái người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Níu kéo tình cảm không thành, một nam thanh niên ở Đắk Nông mua 1 can xăng 5 lít, đến trước cổng nhà chị gái người yêu tự thiêu.

    Níu kéo tình cảm không thành, một nam thanh niên ở Đắk Nông mua 1 can xăng 5 lít đến trước cổng nhà chị gái người yêu tự thiêu.

    Ngày 27/12, Công an huyện huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên nghi do tẩm xăng tự thiêu.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Q.T. (SN 1992, trú TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa). Anh T. làm thợ sơn cho một xưởng gỗ trên địa bàn Đắk R'lấp được 4 năm nay.

    Ảnh minh họa

    Trước đó, rạng sáng 25/12, người dân xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp phát hiện T. tưới xăng lên người tự thiêu. Mặc dù được người dân dùng nước cứu chữa nhưng do ngọn lửa cháy quá lớn nên nam thanh niên đã tử vong ngay sau đó.

    Được biết, cách đây khoảng 2 năm, T. có quan hệ tình cảm với chị N.T.H (SN 1989, trú tại xã Kiến Thành). Trong thời gian quen nhau, giữa 2 người thường xảy ra mâu thuẫn nên một tháng trước chị H. đã chia tay anh T.

    Sau nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành, khoảng 23h ngày 24/12, anh T. mua 5 lít xăng mang đến trước cổng nhà chị gái của H., tưới lên người và xe máy của mình rồi châm lửa.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-chet-chay-truoc-cua-nha-chi-gai-nguoi-yeu-a214441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan