+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên có màn trộm xe máy "cồng kềnh" khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo

    • DSPL
    ĐS&PL Màn trộm xe máy "dở khóc dở cười" của nam thanh niên đã thu hút vô số bình luận hài hước của cộng đồng mạng sau khi được đăng tải.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trộm xe máy siêu "cồng kềnh" của một nam thanh niên đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau vói tốc độ chóng mặt.

    clip--pha-trom-xe-may-cong-kenh-khien-ai-nay-cuoi-ngat.mp4

    Theo đó, có thể thấy một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm đã nhân lúc xung quanh vắng vẻ, lén lút tiếp cận chiếc xe máy màu đỏ đàn được dựng trước cửa nhà dân.

    Sau khi leo lên xe, hắn ta liền lập tức phóng ga để bỏ chạy. Tưởng rằng sẽ "nuốt trọn" được chiếc xe dễ dàng, không ngờ nam thanh niên lại liên tục gặp sự cố "dở khóc dở cười".

    Chiếc xe máy đã được chủ nhân khóa bánh trước để đề phòng nguy hiểm trù trước nên liên tục đổ kềnh xuống đường. Dù tên trộm có ra sức lôi kéo thế nào thì nó cũng không thể di chuyển.

    Sau một hồi vật lộn không thành, tên trộm còn ngã chúi mặt xuống đất, suýt nằm đo đường. Cuối cùng, hắn ta quyết định bỏ cuộc, ném lại chiếc xe máy rồi vội vàng tháo chạy.

    Khi nghe tiếng động lớn, người dân khu vực đã chạy lại để dựng chiếc xe máy lên. Chủ nhà cũng nhanh chóng chạy ra ngoài cửa kiểm tra tình hình phương tiện.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt xem cùng bình luận của cư dân mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước pha trộm cắp hài hước của nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng chủ nhân chiếc xe nên đặt nó vào trong nhà thay vì dựng trước cửa, tạo điều kiện cho kẻ trộm "lộng hành".

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Cười đau cả bụng, trộm cắp không chuyên nghiệp tí nào. Chắc chủ nhà xem lại đoạn clip sũng thấy sốt ruột thay cơ";

    "Thấy xe bị khóa bánh trước rồi mà tên trộm vẫn cố chấp được cũng tài. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ hay gì, chủ nhà mà bắt được là toi rồi";

    "Trộm cắp gì mà mất não thế, hay anh ta muốn gây chú ý với chủ nhà thôi nhỉ, chứ trí thông minh này không sớm thì muộn cũng bị công an tóm".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-co-man-trom-xe-may-cong-kenh-khien-cong-dong-mang-cuoi-ngat-ngheo-a543840.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan