+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên “cố thủ” trên cần cẩu cao 50m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thanh niên leo lên cần cẩu cao khoảng 50m trong công trình đang thi công của Tòa án nhân dân TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) rồi “cố thủ” tại đây.

    (ĐSPL) - Một thanh niên leo lên cần cẩu cao khoảng 50m trong công trình đang thi công của Tòa án nhân dân TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) rồi “cố thủ” tại đây.

    Theo tin tức từ báo Đồng Nai, gần 9h hôm nay (ngày 14/7), người dân và lực lượng chức năng vẫn đang tìm mọi cách để kêu gọi và thuyết phục một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) ở trên cần cẩu công trình xây dựng tòa nhà Tòa án nhân dân TP. Biên Hòa mới (đóng tại khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa) xuống an toàn nhưng vẫn chưa có kết quả.

    Nam thanh niên cởi trần ngồi ở đầu mút cần cẩu công trình xây dựng. (Ảnh: Báo Thanh niên).

    Trước đó, vào khoảng 3h cùng ngày, nhiều người dân sống gần khu vực đó đang ngủ thì nghe tiếng động lớn từ trên cần cẩu công trình này nên đã chạy ra xem. Sau một lúc quan sát, mọi người phát hiện một thanh niên cởi trần đang dùng cây đập mạnh vào các thùng sắt trên cần cẩu này.

    Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

    Thấy nam thanh niên này đang có biểu hiện không bình thường, mọi người đã trình báo cơ quan chức năng. Nhiều công nhân làm việc tại công trình này cũng đã tìm cách vận động người đàn ông này xuống khỏi cần cẩu để tránh xảy ra tai nạn.

    Tuy nhiên, sau nhiều giờ đồng hồ vận động, người này vẫn không hợp tác và liên tục đứng lên ngồi xuống ở ngay đầu mút cần cẩu với độ cao khoảng 50m.

    Ngay khi nhận tin báo về sự việc này, Công an TP. Biên Hòa đã huy động lực lượng cùng với các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 đã điều động xe thang chuyên dụng đến hiện trường để tìm cách đưa người đàn ông này xuống nhưng không thể thực hiện được vì cần cẩu quá cao.

    Nhiều người leo lên tầng 5 công trình khuyên giải nhưng bất thành. (Ảnh: Hoàng Trường/báo Vnexpress).

    Ngoài xe cứu hộ, lực lượng chức năng cũng đã điều động xe cứu thương đến hiện trường để đề phòng tai nạn xảy ra đối với người đàn ông này.

    Được biết, cần cẩu nơi thanh niên này leo lên là công trình tòa nhà Tòa án nhân dân TP. Biên Hòa hiện đang trong quá trình thi công.

    Đại diện chủ thầu công trình cho biết, người đàn ông trên cần cẩu là người ngoài đã lẻn vào bên trong công trình rồi leo lên cần cẩu trong đêm nên không có ai phát hiện can ngăn.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]rNdEvNbFr0 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-co-thu-tren-can-cau-cao-50m-a101999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.