Nam thanh niên đang mua đồ trong siêu thị thì "thảm họa" ập đến, nguyên nhân khó ai lý giải


Thứ 4, 24/11/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng kỳ lạ xảy ra trong một siêu thị đã thu hút tới hơn 13 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày đăng tải.

Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại cảnh tượng thót tim tại siêu thị đang được chia sẻ rầm rồ trên mạng xã hội. Theo camera an ninh hiển thị, sự việc xảy ra vào khoảng gần 12h ngày 25/10.

Cộng đồng mạng - Nam thanh niên đang mua đồ trong siêu thị thì 'thảm họa' ập đến, nguyên nhân khó ai lý giải

Cụ thể, khi một nam thanh niên đang quan sát các món đồ để lựa chọn thì quầy hàng gồm rất nhiều chai lọ bất ngờ đổ sập xuống trước mặt. Cảnh tượng không khác gì "thảm họa" ập đến. Ngay sau khi nghe thấy tiếng động lớn, nhiều người đã chạy đến để kiểm tra, may mắn là không ai gặp nguy hiểm sau sự cố trên.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu về 13 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày. Nhiều người không khỏi cảm thấy may thay cho anh thanh niên kia vì nếu không có chiếc camera ở đó, biết đâu anh chàng lại phải bỏ tiền túi ra đền vì khó ai tin được là không có tác động nào mà hàng hóa tự nhiên đổ sập như thế?

Một số ý kiến cho rằng "thủ phạm" gây ra sự cố này là người đứng ở vị trí góc phải của màn hình và dường như đang với tay lấy đồ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân khiến kệ hàng đổ sập xuống nên đó chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dang-mua-do-trong-sieu-thi-thi-tham-hoa-ap-den-nguyen-nhan-kho-ai-ly-giai-a520131.html