Nam thanh niên đem theo bạn gái mới đến "tính sổ" với bạn gái cũ ngay trước cửa công ty


Thứ 2, 20/06/2022 | 10:30


Cùng sự kiện

Khi người đàn ông túm cô người yêu cũ chuẩn bị đánh tiếp thì bạn gái mới liền nhanh chóng hỗ trợ giật tóc khiến đối phương đau đớn.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng người đàn ông dẫn theo bạn gái mới đến phục kích, đánh "tơi tả" bạn gái cũ ngay trước cửa công ty đang khiến cộng đồng mạng không khỏi sục sôi. Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Cộng đồng mạng - Nam thanh niên đem theo bạn gái mới đến 'tính sổ' với bạn gái cũ ngay trước cửa công ty

Theo đoạn clip, một chiếc ô tô màu xám đậu giữa đường, người đàn ông mập mạp mặc áo thun trắng tấn công bạn gái cũ theo cách thô bạo. Cạnh đó, một cô gái khác được cho là bạn gái mới của anh ta cũng tham gia vào trận ẩu đả.

Cộng đồng mạng - Nam thanh niên đem theo bạn gái mới đến 'tính sổ' với bạn gái cũ ngay trước cửa công ty (Hình 2).

Khi người đàn ông túm lấyngười yêu cũ chuẩn bị hành hung tiếp thì bạn gái mới đã giúp anh ta giật mạnh tóc đối phương. Sau đó, gã trai không ngừng đấm đá liên tiếp vào người nạn nhân khiến cô vô cùng đau đớn.

Trước đòn tấn công dã man từ cặp đôi, người phụ nữ chỉ có thể bất lực chống cự, sau đó cô ngã xuống đất và không thể nhúc nhích. Thấy đối phương đã bất tỉnh, người đàn ông mới chịu dừng hành động thô bạo của mình và lái xe đưa bạn gái mới rời khỏi hiện trường.

Cộng đồng mạng - Nam thanh niên đem theo bạn gái mới đến 'tính sổ' với bạn gái cũ ngay trước cửa công ty (Hình 3).

Một số nguồn tin cho biết, người phụ nữ sau khi chia tay với bạn trai cũ đã xảy ra mâu thuẫn khiến gã đàn ông nảy sinh ý định muốn trả thù.

Hắn ta đưa một nhóm người đến công ty của cô gây rối. Không chỉ vậy, anh này còn phao tin đồn cô nợ 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng) và không chịu hoàn trả. Sự việc khiến nạn nhân phải gọi báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát rời đi thì người đàn ông cùng bạn gái mới lại chặn đường nạn nhân rồi hành hung như trong đoạn clip.

Truyền thông tiết lộ, người đàn ông cao 1m92, nặng 115kg. Khi cũng bạn gái mới xông đến đánh cô gái, anh ta không hề có chút nhân tính nào, không chỉ đánh vào đầu và mặt mà anh còn liên tục lăng mạ nạn nhân.

Cộng đồng mạng - Nam thanh niên đem theo bạn gái mới đến 'tính sổ' với bạn gái cũ ngay trước cửa công ty (Hình 4).

Người phụ nữ sau đó đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Tại đây, cô được bác sĩ chẩn đoán bị thương vô cùng nghiêm trọng, cụ thể là gãy xương hàm trên, răng lung lay và nhiều bộ phận trên mặt bị rạn xương, thậm chí mũi bị thương nghiêm trọng dẫn đến khuyết tật vĩnh viễn.

Người đàn ông bị cảnh sát địa phương bắt giữ ngay sau đó, nhưng sau đó hắn ta được người nhà bảo lãnh và thả về sau 24 giờ. Vào nửa đêm, gia đình bạn gái mới của anh ta mang theo 10.000 NDT (khoảng 34,5 triệu đồng) đến nhà nạn nhân yêu cầu hòa giải nhưng mẹ cô đã từ chối và yêu cầu họ lập tức ra về.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động man rợ của người đàn ông và cho rằng hành vi này phải bị trừng trị nghiêm khắc, không thể qua loa hòa giải cho xong.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn bình luận rằng cô bạn gái mới không có tư cách xen vào mâu thuẫn của hai người, khuyến cáo cô nên rời bỏ người đàn ông đánh bạn gái cũ bởi biết đâu cô có thể trở thành mọt nạn nhân tiếp theo.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dem-theo-ban-gai-moi-den-tinh-so-voi-ban-gai-cu-ngay-truoc-cua-cong-ty-a541570.html