+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên dùng gậy đánh tới tấp cô gái trẻ sau cãi vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến cảnh tượng bạo lực đáng sợ này, người dân xung quanh lập tức gọi điện nhờ cảnh sát địa phương can thiệp

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng gậy đánh tới tập vào cô gái trẻ đang khiến dư luận không khỏi sục sôi.

    Theo truyền thông đưa tin, anh Dương (31 tuổi) đến từ tỉnh An Huy (Trung Quốc) vài ngày trước đã đi ăn tối với nhóm bạn của mình tại một nhà hàng. Sau khi uống rượu, anh Dương bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với một phụ nữ 33 tuổi họ Lưu.

    Cả hai càng mắng chửi càng hăng, không ai chịu nhường ai. Trong lúc tức giận, anh Dương liền cầm một cây gậy vừa dài vừa nặng, đánh tới tấp vào người cô Lưu, dù cô đã ngã xuống đường, nam thanh niên vẫn không chịu dừng tay. Quá sợ hãi và đau đớn, cô Lưu liên tục gào thét nhờ mọi người xung quanh đến giải cứu.

    dung gay danh nguoi

    Người dân xung quanh nghe thấy tiếng động liền chạy ra, chứng kiện vụ việc, họ vội vàng gọi điện cho cảnh sát địa phương. Lượng lượng chức năng Giới Thủ, thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy nhanh chóng đến hiện trường giữa đêm khuya.

    Khi cảnh sát có mặt, cô Lưu nằm bất tỉnh trên mặt đất, họ lập tức gọi xe cấp cứu và phối hợp với nhân viên y tế đưa nạn nhân đến bệnh viện.

    Về lý do xảy ra tranh chấp, cô Lưu và anh Dương khai nhận rằng cả hai đều cùng bạn bè liên hoan. Sau khi ăn uống no nê, họ xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát trên đường phố. May mắn là cảnh sát đến kịp thời, cô Lưu không bị nguy hiểm đến tính mạng.

    Hiện anh Dương đã bị bắt và bị kết án giam giữ hành chính 7 ngày, phạt tiền 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng). Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dung-gay-danh-toi-tap-co-gai-tre-sau-cai-va-a573051.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan