+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên gặp sự cố thót tim khi định chụp ảnh cùng trăn “khủng”

    ĐS&PL Nam thanh niên đang muốn chụp ảnh selfie thì bị con trăn lao đến cắn vào ngực, rất may con vật không có độc.

    Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy có 3 người đàn ông cùng cầm một con trăn gấm đi từ đỉnh đồi ở thị trấn Abu, bang Rajasthan, miền Bắc Ấn Độ xuống dưới. Được biết, đó là nhân viên cục lâm nghiệp địa phương đến giải cứu con trăn từ một khách sạn trong làng.

    Khi các nhân viên đang đưa con trăn ra khỏi làng để thả vào rừng, một nam thanh niên đi phía trước bất ngờ bước lên, áp sát con trăn để chụp ảnh cùng. Con trăn “nhanh như chớp” lao khỏi tay người nhân viên rồi đớp vào ngực anh. May mắn, con vật này không có độc nên tính mạng nam thanh niên không gặp nguy hiểm.

    thanh-nien-bi-tran-dop-trung-nguc-480p.mp4

    Được biết, trăn gấm (còn gọi trăn vua) có kích thước rất lớn, là một trong những loài trăn dài nhất thế giới. Chiều dài cơ thể của trăn gấm có thể lên đến 6,95 mét nhưng trên thực tế, người ta từng tìm có những con trăn gấm dài tới 9-10 mét. 

    Loài trăn này khá phổ biến ở Đông Nam Á và Nam Á. Trăn gấm có đầu dài, nhỏ, màu vàng nhạt hay nâu, có một vệt xám đen mảnh chạy dọc chính giữa từ miệng tới gáy nối liền với vết trên lưng và một vệt đen khác từ sau mắt chạy xiên xuống góc mép. Trên thân và đuôi của trăn gấm có các đường xám đen nối với nhau tạo thành dạng mắt dưới nổi trên nền màu vàng nâu.

    Trăn gấm là loài săn mồi phục kích, thường nguy trang trong bụi rậm và chờ con mồi đến gần. Với tốc độ tấn công cực nhanh, loài trăn này sử dụng những chiếc răng nanh móc ngược về sau để giữ chặt con mồi. Chúng không có nọc độc, giết con mồi bằng cách quấn thân xung quanh con vật và siết nó đến chết.

    Trăn gấm ăn gần như bất cứ con mồi nào mà chúng giết được, gồm động vật có vú và chim. Tuy loài trăn này đủ khỏe để giết người nhưng chúng không được xem là động vật nguy hiểm đối với con người. Trường hợp trăn gấm tấn công người rất ít khi xảy ra. Vì bơi lội giỏi nên trăn gấm có thể di cư dến các hòn đảo nhỏ nằm gần bờ sinh sống.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-gap-su-co-thot-tim-khi-dinh-chup-anh-cung-tran-khung-a543446.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan