+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9: Thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận không hề quen biết với nạn nhân, do thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh mới nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn.

    Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận không hề quen biết với nạn nhân, do thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh mới nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính.

    Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Liên quan đến vụ nam thanh niên giả phụ huynh vào trường học dâm ô nữ sinh lớp 9, báo Công Lý cho hay, ngày 16/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, nghi phạm Đỗ Hữu Bảo (SN 1997, trú tại phường Thành Công, TP.Buôn Ma thuột) đã thay đổi lời khai.

    Trước đó, đối tượng Bảo khai nhận, thông qua mạng xã hội Facebook Bảo đã quen biết với nữ sinh từ trước.

    Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, sáng 14/12, Bảo đã tìm đến trường nơi nữ sinh theo học rồi rủ nữ sinh ra nhà vệ sinh của nhà trường. Tại đây, Bảo đã ép nữ sinh phải làm kích thích để được thỏa mãn thú tính của bản thân rồi dùng điện thoại quay lại.

    Tuy nhiên, sau đó, nghi phạm bất ngờ khai nhận lại rằng, không hề quen với nạn nhân. Do thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh nên mới nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính của mình.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 14/12, Bảo đến trường THCS Hùng Vương nói dối với bảo vệ là vào đưa chìa khóa cho người thân.

    Ngay sau đó, đối tượng Bảo đã lẻn ra nhà vệ sinh nữ của nhà trường phục sẵn. Một lúc sau Bảo thấy nữ sinh lớp 9 đi vào nên khống chế dâm ô với nạn nhân rồi dùng điện thoại quay lại.

    Theo Thượng tá Trần Trọng Tấn, Trưởng công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, khi tiến hành kiểm tra điện thoại của nghi phạm, công an phát hiện ngoài clip thanh niên này quay lại cảnh dâm ô với nữ sinh thì còn rất nhiều đoạn phim sex khác.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã dùng dao khống chế nữ sinh để thực hiện hành vi thú tính.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-gia-phu-huynh-vao-truong-dam-o-nu-sinh-lop-9-thuong-xuyen-xem-phim-sex-nen-bi-am-anh-a304770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan