+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên giấu ma túy vào "chỗ kín" để lên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đã phát hiện Hà và thu giữ tổng cộng 281,07 gam ma túy tổng hợp được Hà giấu trong quần lót đang mặc trên người và trong hành lý ký gửi.

    (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đã phát hiện Hà và thu giữ tổng cộng 281,07 gam ma túy tổng hợp được Hà giấu trong quần lót đang mặc trên người và trong hành lý ký gửi.

    Theo tin tức báo Người lao động, sáng 29/10, Công an TP Hải Phòng cho biết lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) đã phối hợp cùng các lực lượng Hải quan, An ninh hàng không phá 2 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy qua đường hàng không với thủ đoạn rất tinh vi.

    Số ma túy Hà giấu trong quần lót (Ảnh: báo Người lao động)

    Vào 18h ngày 27/10, lực lượng Phòng PC47 phối hợp với Đội Kiểm soát Hải quan (thuộc Cục Hải quan Hải Phòng) và Phòng An ninh hàng không Cảng hàng không Cát Bi, bắt quả tang Cao Minh Hà (SN 1995, trú tại thôn Hảo Hội, Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 281,07 gam ma túy tổng hợp.

    Theo tin tức báo Tuổi Trẻ, đến 21h cùng ngày, Phòng PC 47 tiếp tục phối hợp cùng với Phòng An ninh hàng không Cảng hàng không Cát Bi kiểm tra hành lý ký gửi theo chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air của hành khách mang tên Phạm Đức Hạnh (33 tuổi, trú tại phường Thanh Bình, TP. Hải Dương).

    Lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện được 318,04 gam ma túy tổng hợp trong hành lý này. Hiện PC47 đang xác minh và truy bắt Hạnh.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]MG8JjwugA4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-giau-ma-tuy-vao-cho-kin-de-len-may-bay-a117029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.