+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên giết người yêu, cướp tài sản sau khi ân ái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghe bạn gái nói có người yêu mới, Thanh bóp cổ cô gái đến chết, ném xuống hố dùng cây che đậy, cướp tài sản tẩu thoát

    (ĐSPL) - Nghe bạn gái nói có người yêu mới, Thanh bóp cổ cô gái đến chết, ném xuống hố dùng cây che đậy, cướp tài sản tẩu thoát.

    Theo VOV đưa tin, ngày 29/7, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa lưu động tại trụ sở UBND phường Phú Tân (TP Thủ Dầu Một) xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) với mức án tù chung thân về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Bị cáo Thanh tại tòa (Ảnh: VOV)

    Theo cáo trạng truy tố, Thanh có quan hệ tình cảm với người làm chung công ty là chị H. (25 tuổi, quê Thanh Hóa).

    Tối 24/1/2016, Thanh gọi điện cho bạn gái rủ đi uống nước. Chị H. điều khiển xe máy Exiter đến nhà trọ đón Thanh rồi cả hai ra bãi đất trống ở KCN Sóng Thần 3 (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một). Tại đây, hai người quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, chị H. nói với Thanh “em đang quen người khác có điều kiện lo cho em tốt hơn anh” và muốn chia tay.

    Báo Vnexpress thông tin, Thanh đã bóp cổ cô gái đến chết, kéo xác bỏ xuống hố gần đó, bẻ nhiều nhánh cây che đậy. Kẻ này cướp xe máy Exciter, đôi hoa tai, lắc vàng và số tiến 10 triệu đồng của nạn nhân trước khi trốn về quê.

    Ba ngày sau, ông Nguyễn Văn Thơ (54 tuổi) thả trâu ở bãi đất thì nghe mùi tử khí bốc lên. Đến hố nhìn, ông phát hiện thi thể chị H. trong giai đoạn phân hủy. Từ lời khai các nhân chứng và người thân của nạn nhân, cảnh sát đã lần ra dấu vết của Thanh.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-giet-nguoi-yeu-cuop-tai-san-sau-khi-an-ai-a141698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan