+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên giết nhân tình của mẹ vì ngăn cản không thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do cuộc sống bị đảo lộn khi người vợ của nhân tình của mẹ đánh ghen, Thắng đã nhiều lần ngăn cản nhưng không thành nên đã ra tay sát hại người tình của mẹ.

    (ĐSPL) - Do cuộc sống bị đảo lộn khi người vợ của nhân tình của mẹ đánh ghen, Thắng đã nhiều lần ngăn cản nhưng không thành nên đã ra tay sát hại người tình của mẹ.

    Theo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 27/5, TAND Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Ngọc Thắng (23 tuổi, ở huyện Sóc Sơn) ra xét xử, tuyên phạt Thắng 5 năm 6 tháng tù về tội Giết người. Trước vành móng ngựa, Thắng liên tục đưa tay gạt nước mắt vì hối hận.

    Bị cáo Thắng tại phiên tòa (Ảnh: VOV)

    Theo VOV, bản án sơ thẩm cho thấy, sau khi bố của Thắng mất, mẹ Thắng có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Văn Q. (trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Việc qua lại tình cảm này Thắng không ngăn cản.

    Tuy nhiên, được một thời gian, vợ của anh Q. biết sự việc nên đến đánh ghen khiến cuộc sống của hai mẹ con Thắng bỗng dưng đảo lộn. Trước sự việc, Thắng tìm gặp người tình của mẹ đề nghị chấm dứt mối quan hệ này.

    Dù bị con trai người tình ngăn cấm, nhưng người đàn ông có vợ vẫn không muốn dứt tình.

    Đêm 19/2/2014, như thường lệ, anh Q. lại đến nhà chơi. Lúc này Thắng ở tầng 2, nghe tiếng anh Q. đang nói chuyện ở phòng khách, Thắng lấy con dao bấm để ở đầu giường đi xuống nhà.

    Đứng sau lưng anh Q., Thắng nói: “Cháu đã nói thế nào rồi, bác đến đây làm gì?” rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng người tình của mẹ. Bị đâm, anh Q. chạy sang nhà hàng xóm thì gục ngã. Về phần Thắng, vẫn chưa hết giận nên đã lấy đá đập xe máy của anh Q.

    Anh Q. ngay sau đó được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, còn Thắng thì mang hung khí lên cơ quan công an tự thú.

    Về phần Thắng, theo giám định tâm thần thì trước, trong và sau khi gây án có mắc chứng bệnh rối loạn phân liệt, hạn chế nhận thức, hành vi và điều khiển hành vi.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    [mecloud]xPE9miWQLC[/mecloud]

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-giet-nhan-tinh-cua-me-vi-ngan-can-khong-thanh-a146991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan