+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên lao ra đường tự tử 3 lần không thành, lần thứ 4 bị container tông tử vong

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên đứng trong làn ô tô từ trưa, cứ thấy xe chạy qua là lao ra có ý định tự tử. Sau 3 lần các xe ô tô tránh kịp thì lần thứ 4 anh này bị container tông tử vong.

    thanh nien lao vao o to tu tu 3 lan toi lan thu 4 thi bi can chet dspl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Chiều 5/6, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người bị container tông tử vong trên quốc lộ 1.

    Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, chiếc container BS: 51C-265.xx chạy trên quốc lộ 1 hướng Thủ Đức đi quận 12.

    Khi vừa qua khỏi cầu vượt Sóng Thần được 200m (thuộc phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức), chiếc container tông trúng một nam thanh niên đi bộ trên đường. Người này bị bánh xe cán tử vong tại chỗ.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nam thanh niên này đứng trong làn ô tô từ trưa nay, thấy xe chạy qua là lao ra có ý định tự tử. Đã có xe tông trúng anh này nhưng may chỉ bị trầy xước. Sau 3 lần các xe ô tô tránh kịp thì lần thứ 4 anh này bị container cán thiệt mạng.

    Đội CSGT Bình Triệu và Công an TP Thủ cho biết sẽ trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

    Cùng ngày, Cơ quan CSĐT huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Mạnh Cường (37 tuổi, trú tại xã Hoà Hiệp, huyện Xuyên Mộc) để điều tra về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 11h40 ngày 30/5, Cường điều khiển xe ô tô tải BKS 60C-348.38 lưu thông trên tỉnh lộ 329, hướng từ xã Hòa Hội đi xã Hòa Hiệp.

    Khi tới Cầu 1, thuộc ấp Nhân Hòa, xã Hòa Hội do không làm chủ tay lái nên tài xế Cường đã tông thẳng vào xe máy BKS 72G1-771.83 chạy phía trước.

    Trên xe máy úc này có chị Nguyễn Thị D. (26 tuổi) cầm lái, phía sau chở theo em ruột là Nguyễn Thị Mỹ L. (17 tuổi, cùng trú huyện Xuyên Mộc).

    Vụ tai nạn khiên em L. tử vong tại chỗ, còn chị D. được đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng, đã tử vong tại Trung tâm y tế huyện Xuyên Mộc.

    Công an huyện Xuyên Mộc ngay sau đó đã có mặt,phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và khởi tố vụ án để tiến hành thủ tục tố tụng theo quy định pháp luật.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-lao-ra-duong-tu-tu-3-lan-khong-thanh-lan-thu-4-bi-container-tong-tu-vong-a502984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan