+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên mang dao xông vào cửa hàng điện thoại cướp 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được đáp ứng theo yêu sách số tiền nhất định, đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị người dân cùng lực lượng Công an khống chế, bắt giữ.

    Được đáp ứng theo yêu sách số tiền nhất định, đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị người dân cùng lực lượng Công an khống chế, bắt giữ.

    Đối tượng Huy cùng con dao gây án - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Theo Tri thức trực tuyến, khoảng 22h15 ngày 18/7, khi đang chuẩn bị đóng cửa, nhân viên một cửa hàng điện thoại trên đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên (Hà Nội) tá hỏa khi phải “tiếp” người từ ngoài ập vào với con dao dài trên tay. Anh ta vung dao, bắt những người có mặt phải nộp 100 triệu đồng.

    Sau khi được đáp ứng theo yêu sách số tiền nhất định, tên cướp bỏ chạy nhưng đã bị người dân cùng lực lượng công an khống chế, bắt giữ, cùng tang vật là con dao tự chế dài 40 cm.

    Danh tính người này tự khai là Bạch Quốc Huy (28 tuổi, trú tại tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên). Vụ việc đang được Công an quận Long Biên điều tra, xử lý.

    Trước đó, tại TP. HCM Công an cũng đã bắt giữ khẩn cấp nghi can nghi dùng súng thực hiện vụ cướp táo bạo tại phòng giao dịch của ngân hàng Bắc Á.

    Vietnamnet đưa tin, chiều 4/7, phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ngân hàng Bắc Á hoạt động như bình thường. Camera an ninh ở đây ghi nhận, 1 nam thanh niên đeo khẩu trang, chạy xe gắn máy, có đeo theo ba lô và đi vào ngân hàng như một người khách khác.

    Nam thanh niên này tiếp cận tại vị trí nhân viên giao dịch, bất ngờ đặt ba lô xuống bàn rồi rút vật nghi là súng để chĩa vào uy hiếp, yêu cầu phải bỏ tiền vào ba lô.

    Tuy nhiên, nhân viên đã nhanh trí nhấn chuông báo động. Thấy tình hình đã bị động, kẻ cướp vội tháo chạy ra ngoài lên xe gắn máy thoát mà chưa thực hiện được âm mưu.

    Ngay sau khi xảy ra vụ cướp công an đã vào cuộc điều tra, đến chiều 11/7 nghi can Nguyễn Văn Rinh (28 tuổi, quê Bình Định) bị bắt giữ khẩn cấp về hành vi “cướp tài sản”.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mang-dao-xong-vao-cua-hang-dien-thoai-cuop-100-trieu-dong-a284884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan