+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên mất mạng khi đập phá đồ đạc nhà bố vợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Hnghich đã dùng dao đâm vào người Hl., khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Hnghich đã dùng dao đâm vào người Hl., khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    Tin tức trên báo Gia Lai cho biết, ngày 26/10, được sự vận động của lực lượng Công an và gia đình, đối tượng Đinh Hnghich (19 tuổi), trú tại làng Pyang, thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro (Gia Lai) đã đến Công an huyện đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

    Trước đó, vào ngày 25/10 sau khi đi dự tiệc cưới tại làng Đê Ktỏ, thị trấn Kông Chro, giữa Hnghich và Đinh Văn Hl. (24 tuổi, trú tại làng Đê Ktỏ) đã xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, đối tượng Hnghich đã dùng dao đâm hai nhát vào vai và ngực của Hl. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Trong lúc nóng giận, Hnghich đã dùng dao đâm Hl. tử vong (Ảnh minh họa)

    Cũng đưa thông tin trên báo Dân trí cho biết, trong tiệc cưới, giữa Đinh Văn Hl. và cha vợ xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, Hl. về nhà nổi cơn lôi đình, rồi đập phá chiếc xe máy của bố vợ để xả cơn giận. Thấy vậy, Hnghich cùng 2 thanh niên trong làng liền vào can ngăn.

    Trong lúc can ngăn, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn xô xát. Không kiềm chế được bản thân, Hnghich đã dùng dao đâm vào người Hl. khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định, nguyên dân dẫn đến cái chết của Đinh Văn Hl. là do bị đâm trúng tim.

    Gây án xong, Hnghich sợ hãi và bỏ trốn.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Mai Loan(t/h)

    [mecloud]zmKY0RG9uZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mat-mang-khi-dap-pha-do-dac-nha-bo-vo-a116673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.