+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên mua trà sữa làm quen bạn khác giới, danh tính cô gái nổi tiếng khiến ai cũng "ngỡ ngàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại hình ảnh thanh niên làm quen người đẹp trong quán nước nhưng lại nhận về cái kết bất ngờ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

    Ngày 15/8, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Dương Mịch cùng bạn thân xuất hiện tại quán kem nằm trên phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Xuất hiện tại quán, Dương Mịch đội mũ lưỡi trai màu nâu, diện áo ba lỗ kết hợp cùng quần short đen. Nữ diễn viên còn khéo léo dùng áo blazer để che lại đôi chân.

    Tuy nhiên, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại một sự việc khác khiến cư dân mạng xứ Trung vô cùng thích thú. Theo đó tại một quán nước ở khu trung tâm mua sắm tại Bắc Kinh, thu trọn khoảnh khắc dễ thương khi một chàng trai trẻ lại gần một bạn nữ để xin được làm quen.

    nam thanh nien mua tra sua lam quen ban gai khac gioi danh tinh co gai noi tieng khien ai cung ngo ngang1
    Một chàng trai tiến tới tỏ tình và mời đi cà phê cô gái đang ngồi ăn kem với bạn. 

    Để có thể mở lời nói chuyện với người đẹp, anh chàng này đã chu đáo mua một cốc trà sữa để mời cô nàng. Có thể thấy, cô gái mà anh định làm quen có dáng người rất đẹp, ăn mặc thời thượng và đội mũ lưỡi trai che nửa mặt. Chỉ nhìn qua cũng biết đây là một mỹ nữ. Cô nàng này đang đi chơi với bạn, bên cạnh cô còn có một cô gái nữa.

    Ngay sau đó, cô gái đã khéo léo từ chối, còn chỉ vào cốc nước của mình, ý bảo mình đã gọi đồ rồi. Chàng trai tỏ ra hiểu ý và bỏ đi sau đó, dường như vẫn chưa nhận ra mỹ nữ vừa từ chối mình là nữ diễn viên Dương Mịch.

    nam thanh nien mua tra sua lam quen ban gai khac gioi danh tinh co gai noi tieng khien ai cung ngo ngang2
    Chàng trai bỏ về sau khi bị mỹ nữ từ chối nhưng vẫn không nhận ra đó chính là Dương Mịch.

    Đoạn video khiến nhiều cư dân mạng bình luận đầy thích thú: "Ai mà không muốn làm quen với mỹ nữ chứ", "Không biết về nhà thấy video anh chàng sẽ cảm giác thế nào", "Anh trai thất bại không phải vì đối phương là Dương Mịch, mà là vì ai dám uống đồ người lạ đưa cho mình chứ"...

    Đồng thời, các fan của nàng Bạch Thiển đán cũng không khỏi ghen tỵ với anh chàng khi có cơ hội được bắt gặp nữ minh tinh trong đời thật.

    nam thanh nien mua tra sua lam quen ban gai khac gioi danh tinh co gai noi tieng khien ai cung ngo ngang5
    Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như "lão hóa ngược" của Dương Mịch.

    Người đi cùng Dương Mịch trong clip chính là cô bạn thân Miêu Tỷ. Cô không phải người trong giới giải trí và đã thân thiết với nữ diễn viên hơn 10 năm qua. Cô là người đặt biệt danh "tiểu hồ ly" cho Dương Mịch, còn Dương Mịch cũng hay gọi cô là "chồng ơi", khiến người hâm mộ thường trêu rằng đây mới là "nửa kia" của Dương Mịch.

    nam thanh nien mua tra sua lam quen ban gai khac gioi danh tinh co gai noi tieng khien ai cung ngo ngang4
    Dương Mịch cũng được khen ngợi vì dù từ chối nhưng vẫn giữ thái độ lịch sự với chàng trai.

    Dù đã bước sang tuổi 35, Dương Mịch vẫn duy trì vóc dáng và sự trẻ trung. Chưa kể, gu ăn mặc của người đẹp luôn được đánh giá cao với nhiều bộ cánh đẹp mắt, hợp thời trang và tôn lợi thế hình thể. Khi đứng cạnh đàn em nhỏ tuổi hơn trong nghề, Dương Mịch cũng không cho thấy sự khác biệt lớn về sắc vóc.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-mua-tra-sua-lam-quen-ban-khac-gioi-danh-tinh-co-gai-noi-tieng-khien-ai-cung-ngo-ngang-a510679.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan