+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên nằm lăn ra đất đòi tiền bố mẹ, biết được sự thật phía sau ai nấy đều chết lặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc tranh cãi giữa hai mẹ con thu hút rất đông người đến xem, giao thông bị ùn tắc, chỉ khi người dân gọi báo cảnh sát thì sự việc này mới kết thúc.

    Mới đât, cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục truyền tay nhau đoạn clip quay lại cảnh một thanh niên nằm lăn ra giữa đường ăn vạ, gào thét đòi tiền bố mẹ.

    clip-nam-thanh-nien-26-tuoi-nam-lan-ra-duong-an-va-bo-me.mp4

    Sự việc được ghi lại tại đường phố Tử Dương, tỉnh Tứ Xuyên. Nam thanh niên cao to vừa cùng mẹ bước ra khỏi một tòa nhà liền chạy nhanh ra giữa đường nằm ăn vạ, liên tục đạp chân xuống đất : "Đưa tiền đây cho con, đưa tiền, đưa tiền thì con sẽ đứng dậy ngay".

    Thấy hành động vô lý của con trai, người mẹ giận dữ quát: "To xác rồi còn nằm ăn vạ trên đường. Con không biết xấu hổ sao? Con không thấy xấu hổ nhưng ta thấy xấu hổ lắm. Đứng dậy ngay".

    an va bo me
    Nam thanh niên cao to vừa cùng mẹ bước ra khỏi một tòa nhà liền chạy nhanh ra giữa đường nằm ăn vạ.

    Sau khi người dân gọi báo cảnh sát, sự việc này mới kết thúc. Theo lẽ thường, rất nhiều cư dân mạng đã lên án người đàn ông này. Nhiều người cho rằng hành động xin tiền bố mẹ khi ở tuổi trưởng thành đã là điều đáng xấu hổ, đây còn nằm lăn ra đường, thật không ra thể thống gì. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau lại đáng buồn hơn đáng trách.

    Được biết, anh chàng nhân vật chính trong đoạn clip họ Tần, là một người bị thiểu năng trí tuệ. Vì không có khả năng lao động nên bố mẹ anh này đã chấp nhận sẽ phải nuôi nấng anh cả đời. Mỗi tháng, anh Tần được nhận 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) tiền trợ cấp do người mẹ giữ hộ.

    Hành động của anh chàng khi đó dù gây xấu hổ, nhưng chỉ đơn giản giống như một đứa trẻ đòi kẹo không được nên ăn vạ. Được biết, sau đó lực lượng trật tự đã có mặt để dỗ dành và đưa cả gia đình về đồn để giải quyết sự việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nam-lan-ra-dat-doi-tien-bo-me-biet-duoc-su-that-phia-sau-ai-nay-deu-chet-lang-a514515.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan