+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên nhắn tin nhờ anh chăm sóc bố mẹ rồi nhảy cầu tự tử

    ĐS&PL (ĐSPL) - Giữa đêm, nam thanh niên một mình đến cầu, nhắn tin cho anh trai chăm sóc bố mẹ rồi bỏ lại dép và điện thoại nhảy cầu tự tử.

    (ĐSPL) - Giữa đêm, nam thanh niên một mình đến cầu, nhắn tin cho anh trai chăm sóc bố mẹ rồi bỏ lại dép và điện thoại nhảy cầu tự tử.

    Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, vào 22h45 ngày 8/7, anh Nông Quốc C. nhận được tin nhắn của em ruột Nông Thành Đ. (24 tuổi, trú xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) với nội dung "anh và gia đình chăm sóc bố mẹ giúp em".

    Nhiều người hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử. (Ảnh: Báo Tiền phong).

    Khi anh C. chạy đến cầu số 14 bắc qua sông Sêrêpốk (nối 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông) thì thấy đôi dép, điện thoại của em trai trên cầu.

    Một nhân chứng cho biết, họ có thấy một thanh niên đứng lúc lâu trên cầu rồi bỏ lại dép, tài sản rồi nhảy xuống sông. Sự việc bất ngờ nên người dân không kịp phản ứng.

    Trao đổi trên báo Tiền phong, anh C. kể lại: "Đọc tin nhắn xong, tôi hốt hoảng chạy ra cầu. Tại đó, tôi chỉ thấy đôi dép và điện thoại của em trai để trên mặt cầu. Tôi hô hoán mọi người đến hỗ trợ tìm kiếm, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy thi thể em trai".

    Trước đó, gia đình thấy Đ. có vẻ buồn nhưng anh này không chia sẻ tâm sự với mọi người.

    Mặc dù đã huy động 4 - 5 thuyền và mời những người có kinh nghiệm vớt xác trên sông lâu năm nhưng đến trưa ngày 9/7, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]egXHbZiLhg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nhan-tin-nho-anh-cham-soc-bo-me-roi-nhay-cau-tu-tu-a101416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.