+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi gọi điện thoại cho người thân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nói chuyện điện thoại với bố xong, C. bất ngờ nhảy từ cầu Bính xuống sông Cấm trước sự bất ngờ của nhiều người.

    Sau khi nói chuyện điện thoại với bố xong, C. bất ngờ nhảy từ cầu Bính xuống sông Cấm trước sự bất ngờ của nhiều người.

    Vào khoảng 13h10 ngày 8/7, người dân phát hiện một nam thanh niên (sau này được xác định là Trịnh Quốc C. (22 tuổi, trú tại xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) có biểu hiện lạ, ngồi vắt vẻo ngoài lan can cầu Bính nối giữa huyện Thuỷ Nguyên với quận Hồng Bàng (TP. Hải Phòng). Mọi người đã hết lời khuyên bảo cậu ta rời khỏi khu vực nguy hiểm nhưng không được.

    C. ngồi vắt vẻo ngoài lan can cầu Bính rồi bất ngờ nhảy xuống sông Cấm. Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngồi trên thành cầu, C. nói với bạn bè rằng không ai cần mình nên mới có ý định tự tử. Lúc này, một số người đã đưa điện thoại cho thanh niên nói chuyện với bố. Sau cuộc nói chuyện, thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông Cấm trước sự bàng hoàng của nhiều người chứng kiến.

    Rất may, sau khi tiếp nước, C. không bị chìm. Lúc này, người dân vội hô hoán và gọi tàu thuyền dưới sông cứu nam thanh niên. Thấy vậy, 3 chiến sĩ thuộc Phân đội Cảnh sát giao thông đường thủy Máy Chỉ đã chạy ca-nô ra cứu vớt C. rồi cùng gia đình thanh niên này đưa anh ta vào Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu.

    Được biết, mặc dù anh C. bị kiệt sức nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-goi-dien-thoai-cho-nguoi-than-a235712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan