+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên rơi từ tầng 28 chung cư Hà Nội tử vong: Là người học giỏi, nhanh nhạy và có tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng Công an TP.Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ việc nam thanh niên rơi từ tầng 28 chung cư xuống đất tử vong.

    Lực lượng Công an TP.Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ việc nam thanh niên rơi từ tầng 28 chung cư xuống đất tử vong. Nạn nhân là con út trong gia đình có 2 chị em và được coi là người học giỏi, nhanh nhạy, có tài.

    Thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 20h ngày 16/8 tại tòa chung cư cao tầng trên đường Trung Kính (Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã bất ngờ xảy ra vụ việc một nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống phần mái che tử vong.

    Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra sự việc nam thanh niên rơi từ tầng 28 chung cư Hà Nội tử vong. Ảnh: Kiến Thức 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Nạn nhân được xác định rơi từ tầng 28 xuống. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

    Liên quan đến sự việc, Kiến Thức đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn H. (SN 1995, quê Mê Linh, Hà Nội). Nm thanh niên trẻ tuổi là người sinh sống tại căn hộ trên.

    Thời điểm xảy ra sự việc, lực lượng chức năng phải dùng thang cứu hỏa mới tiếp cận được thi thể nạn nhân do bị kẹt trên phần mái che.

    Vụ việc khiến nhiều cư dân sợ hãi. Kiểm tra căn hộ cho thấy đồ đạc bị xáo trộn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân của nam thanh niên H. đã có mặt tại hiện trường.

    Thông tin từ người thân, nam thanh niên tên H. là con út trong gia đình có 2 chị gái. Trong gia đình, H. được xem là người học giỏi, nhanh nhạy và có tài.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-roi-tu-tang-28-chung-cu-ha-noi-tu-vong-la-nguoi-hoc-gioi-nhanh-nhay-va-co-tai-a335279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan