+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên say xỉn, liên tục giẫm đạp lên loạt siêu xe bạc tỷ mặc bạn gái ngăn cản

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên say xỉn liên tục đá và nhảy lên những chiếc xe hơi sang trọng đang đậu tại khách sạn dù bạn gái ra sức can ngăn.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một nam thanh niên liên tục giẫm đạp lên những chiếc xe hơi sang trọng đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 21/5 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    say-ruou.mp4

    Theo đó, chàng trai họ Gao (24 tuổi) không rõ vì lý do gì mà đã có buổi tối uống rượu say đến mất kiểm soát. Anh ta không ngừng đá và nhảy lên những chiếc xe hơi sang trọng đang đậu tại một khách sạn. Mặc cho bạn gái ra sức can ngăn, nam thanh niên vẫn không chịu dừng lại hành vi phá hoại của mình.

    Nhân viên khách sạn sau khi xem lại camera đã phát hiện việc làm của Gao, lập tức gọi báo cảnh sát địa phương để vào cuộc điều tra. Lực lượng chức năng cho biết đã có 4 chiếc xe bị nam thanh niên giẫm lên bao gồm 3 chiếc phải đưa tới gara sửa là 2 chiếc Rolls Royce và 1 chiếc Lamborghini. Tổng chi phí sửa chữa những chiếc xế hộp "sang chảnh" này lên đến 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng).

    Được biết sau khi tỉnh rượu, Gao đã đến đồn cảnh sát tự trình diện. Nam thanh niên đã bị áp dụng các biện pháp bắt buộc hình sự khi bị bắt vì nghi ngờ có hành vi phá hoại.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành động mất kiểm soát cho say rượu của người đàn ông và cho rằng đây là bài học cho tất cả mọi người, nên hiểu rõ tửu lượng của mình để tránh rơi vào tình huống trên.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nếu gia đình nam thanh niên này có điều kiện thì còn có thể giải quyết. Thế nhưng nếu gia đình bình thường thì khoản tiền bồi thường kia quả là khổng lồ. Bởi vậy mới nói, say rượu không chỉ làm hại mình mà còn ảnh hưởng đến bố mẹ ở nhà";

    "Trông cô bạn gái bất lực biết bao, nếu anh ta không chịu thay đổi tính nết thì bạn không nên tiếp tục giữ mối quan hệ này làm gì, chả biết lúc say rượu anh ta còn phá hoại những gì";

    "Ghét nhất kiểu người thích uống rượu để thể hiện bản thân xong ra đường gây họa, đây là phá hoại xe, nếu chẳng may gây tâi nạn cho ai đó thì tính sao".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-say-xin-lien-tuc-giam-dap-len-loat-sieu-xe-bac-ty-mac-ban-gai-ngan-can-a539005.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan