+ Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên ship đồ ăn ngông cuồng "ôm" bé gái trong thang máy

    • DSPL
    ĐS&PL Một đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé bị bắt cóc ngay trong thang máy của khu dân cư, đang làm xôn xao mạng xã hội, khiến láng giềng và người dân không khỏi lo lắng.

    Mấy ngày nay, tại một khu dân cư ở Nam Hải (Phật Sơn, Trung Quốc). Một đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé bị bắt cóc ngay trong thang máy của khu dân cư, đang làm xôn xao mạng xã hội, khiến người dân không khỏi lo lắng.

    Hành động ngông cuống của nam thanh niên ( nguồn eastday )

    Khoảng 12h30 trưa ngày 14/7, một bé gái và một thanh niên mặc áo màu cam cùng đi trong thang máy tại 1 khu dân cư. Khi thang máy vừa mới mở cửa, thanh niên này đã có một hành động thực sự đáng sợ.

    Không nói một lời, hắn cúi xuống ôm chặt bé gái để bắt bé gái đi. Bé gái lúc đó tay nắm chặt vào thanh bám ở thang máy. Nhưng cuối cùng vẫn không chống lại được sức mạnh của nam thanh niên này.

    Tay bé gái nắm chặt vào thanh bám, nhưng không chống lại được nam thanh niên (nguồn eastday )

    Quản lý khu dân cư kể lại: Lúc đó nam thanh niên ôm bé gái theo hướng thang bộ thoát hiểm chạy xuống tầng 1. Suốt lúc đó, có thể do bé gái chưa kịp phản ứng lại, vì thế mà không thấy cháu khóc, làm loạn hoặc phản kháng. Đến lúc bị bắt xuống tận tầng 1, bé gái mới khóc gào lên. Tiếng khóc khiến bảo vệ chú ý, và nam thanh niên bị bắt ngay tại chỗ.

    Sau đó, cảnh sát khu vực đã đến để điêu tra sự việc.

    Người quản lý khu dân cư xác nhận, bé gái là thành viên của một gia đình sống tại khu dân cư này. Còn nam thanh niên kia là một nhân viên ship đồ ăn, không phải là người sống tại khu dân cư. Hai bên có lẽ không quen biết.

    Tối cùng ngày, cảnh sát đã đưa nam thanh niên quay lại hiện trường xác nhận vụ việc.

    Tầng lầu nơi nam thanh niên ôm bé gái chạy ra khỏi thang máy ( nguồn eastday )

    Cũng trong tối hôm đó, ban quản lý khu dân cư cũng đã tăng cường an ninh, thắt chặt bảo vệ. Và thông báo bảo đảm an toàn cho những người dân tại đây.

    Tuy nhiên, đến ngày hôm sau (15/7), người quản lý khu dân cư lại thay đổi quan điểm, nói: Mọi chuyện đều là sự hiểm nhầm. Rằng nhân viên ship đồ ăn kia không phải là kẻ bắt cóc, anh ta chỉ muốn trêu đùa dọa đứa trẻ. Và bé gái cũng không vì thế mà bị thương.

    Sau đó, một phóng viên đã đến tìm hiểu tại cảnh sát địa phương thì được thông báo vụ án vẫn đang được điều tra.

    Mặc dù vụ việc vẫn chưa được xác nhận, nhưng đây cũng là bài học nhắc nhở cho các bậc phụ huynh phải đặc biệt cẩn trọng, không thể chủ quan trước sự an toàn của con cái mình.

    Hoa Anh Thịnh ( Theo dongfangzixun )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-ship-do-an-ngong-cuong-om-be-gai-trong-thang-may-a284605.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan