+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tô son, trang điểm cải trang thành bạn gái để thi hộ

    (ĐS&PL) - Truyền thông Ấn Độ đưa tin Angrez Singh, 25 tuổi, đã cải trang thành bạn gái của mình, cô Paramjit Kaur, để thay cô tham dự một kỳ thi tuyển dụng tại Đại học Khoa học Y tế Baba Farid.

    Giới chức Đại học Khoa học Y tế Baba Farid ở quận Faridkot thuộc bang Punjab, Ấn Độ đã bắt quả tang Angrez Singh khi anh này cải trang và làm giả giấy tờ để thay mặt cho thí sinh Paramjit Kaur cũng là bạn gái anh này nhằm làm bài kiểm tra hộ. 

    Singh đã tới trung tâm khảo thí ở Kotkapura vào ngày 7/1 trong trang phục phụ nữ, đeo vòng tay màu đỏ, tô son môi, và mang theo giấy tờ đứng tên người yêu.

    nam thanh nien to son trang diem cai trang thanh ban gai de thi ho1
    Nam thanh niên đã vượt qua bài kiểm tra đầu tiên nhưng việc việc ngụy trang cuối cùng đã bị vạch trần khi dấu vân tay của anh ta không khớp với dấu vân tay của cô Kaur trên thiết bị sinh trắc học. Ảnh: Oddity Central

    Việc ngụy trang của Singh có thể đánh lừa các giám thị, nhưng sự thật lại bị phơi bày trước bài kiểm tra sinh trắc học do dữ liệu mà chàng trai cung cấp không khớp với hồ sơ đã lưu. 

    Các quan chức của trường đại học sau đó đã báo cho cảnh sát và Singh bị bắt.

    Tiến sĩ Rajeev Sud, Phó hiệu trưởng của trường đại học nói với truyền thông Ấn Độ: “Angrez Singh đã mạo danh một nữ ứng cử viên được xác định là Paramjit Kaur. Anh ta đã bị bắt và việc ứng cử của ứng cử viên thực sự cũng bị vô hiệu”.

    Cảnh sát cho biết họ đang điều tra vụ việc và sẽ có hành động thích hợp. Nhà chức trách cũng đang điều tra xem Singh có phải là thành viên của một mạng lưới làm giấy tờ giả quy mô lớn hơn hay không. Họ nói rằng anh ta đã sử dụng các tài liệu giả, điều này cho thấy anh ta không hành động một mình mà có sự trợ giúp của chuyên gia.

    Theo Odditycentral, cô Kaur từng tham gia kỳ thi tương tự trước đó và thất bại, vì vậy anh Singh đã đề nghị thế chỗ cô và hy vọng vượt qua lần này. Ban đầu, chàng trai nói với cảnh sát rằng Kaur và anh ta có quan hệ họ hàng với nhau, nhưng cuối cùng mọi việc đã lộ tẩy.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-to-son-trang-diem-cai-trang-thanh-ban-gai-de-thi-ho-a607514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan