+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên treo cổ bằng rễ cây đa có khả năng bị sát hại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều dấu vết bất thường trên cơ thể nạn nhân treo cổ trên cây đa đã “dấy” lên nghi ngờ người xấu số bị giết hại trước đó, đây chỉ là hiện trường giả.

    (ĐSPL) – Phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bằng rễ cây đa, tuy nhiên nhiều dấu vết bất thường trên cơ thể nạn nhân đã “dấy” lên nghi ngờ người xấu số bị giết hại trước đó, đây chỉ là hiện trường giả.

    Theo nguồn tin từ Cơ quan công an quận Long Biên vào khoảng 7h sáng ngày 20/7, người dân khu Hoa Lâm (phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) đã phát hiện tại nghĩa trang Trường Lâm một thanh niên chết trong trạng thái treo cổ trên cây đa.

    Nạn nhân được xác định đã tử vong từ đêm 19/7. Tuy nhiên, do mưa lớn nên đến sáng sớm ngày 20/7 người dân trong khu vực mới phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

    Nam thanh niên treo cổ bằng rễ cây đa có khả năng bị sát hại
    Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường

    Qúa trình điều tra sơ bộ cho thấy, nạn nhân treo cổ bằng rễ cây đa là một nam giới khoảng 35 đến 37 tuổi. Nạn nhân cởi trần, mặc quần đùi mang theo ví nhưng có điều bất thường là trên thi thể nạn nhân có vết thâm tím ở tay chân và có hiện tượng chảy máu. Nhưng riêng cổ thì lại không có vết tím tái. Hơn nữa, phần mông nạn nhân vẫn bên một cành cây khá lớn. Những người chứng kiến nghi ngờ rằng, có thể nạn nhân đã chết từ trước và đây chỉ là hiện trường giả.

    Nam thanh niên treo cổ bằng rễ cây đa có khả năng bị sát hại
    Cây đa nơi phát hiện xác nạn nhân

    quan điều tra nhanh chóng xác định được nạn nhân là Nguyễn Khánh Hòa (SN 1977, trú tại nhà 21, phường Phúc Tân, quận Ba Đình, Hà Nội).

    Một nhân chứng cho biết: “Khi đi tới khu vực này, tôi hoảng hồn khi phát hiện xác nam giới treo lủng lẳng trên cành cây đa. Có điều lạ là nạn nhân lại treo cổ chết bằng rễ cây đa. Nên đã báo cáo cơ quan công an”.

    Hiện, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-treo-co-bang-re-cay-da-co-kha-nang-bi-sat-hai-a41976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan