+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên treo cổ ở tháp nước gần chân đèo Hải Vân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào khoảng 7h40 sáng ngày 24/1, người dân thị trấn Lăng Cô, TT-Huế đã phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại tháp nước bỏ hoang.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 7h40 sáng ngày 24/1, người dân thị trấn Lăng Cô, TT-Huế đã phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại tháp nước bỏ hoang, trong khuôn viên khu nhà ở của các chuyên gia xây dựng hầm Hải Vân ngày trước.

    Tại hiện trường, nam thanh niên được xác định đã chết, nạn nhân được phát hiện trong tư thế treo cổ vào một tháp nước bằng sắt.

    Nam thanh niên chừng hơn 20 tuổi, cao khoảng 1,7m, da trắng, người hơi gầy, tóc cắt ngắn gọn gàng. Nam thanh niên này mặc một chiếc áo thun màu lam nhạt, quần tây màu xanh mực xắn lên một đoạn ngắn, thắt lưng màu nâu, đầu vẫn đang đội chiếc mũ lưỡi trai màu xám, phía dưới có một đôi dép lê màu đen, dây dùng treo cổ là loại dây võng có màu xanh lá…

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Qua kiểm tra trên người nạn nhân mang theo 1.314.000 đồng và một vé xe khách mang biển số 43X – 0695 của Công ty TNHH vận tải và Dịch vụ Phi Hiệp chạy tuyến Đà Nẵng – TP HCM khởi hành lúc 12h45 ngày 19/01/2015.

    Ngay khi phát hiện nạn nhân, chính quyền TT Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế đã cho thông báo trên hệ thống truyền thanh để tìm thân nhân nạn nhân. Tuy nhiên bước đầu người dân nơi đây xác nhận không phải là ngươi ở địa phương.

    Người phát hiện ra nạn nhân đầu tiên là ông Nguyễn Ý, công nhân làm bảo vệ ở khu nhà này cho biết: “Đây là ngày đầu tiên tôi đến làm việc tại đây, trong khi chờ giao ca tôi đã đi xem quanh khu nhà và phát hiện thấy nạn nhân.

    Anh Trần Đức Phương, người đã trực bảo vệ đêm 23/1 cho biết “khoảng 2 giờ sáng tôi có nghe tiếng động lạ phía sau, tôi đã dậy đi kiểm tra nhưng lúc đó lại im lặng không có động tĩnh gì nữa”

    Hiện, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân để điều tra nguyên nhân cái chết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-treo-co-o-thap-nuoc-gan-chan-deo-hai-van-a80785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan