+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên treo cổ tự tử trong nhà nghỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng ngày 21/4, công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng xác nhận, tối ngày 20/4 trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ treo cổ tự tử.
    (ĐSPL) - Sáng ngày 21/4,  công an phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng xác nhận tối ngày 20/4 trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ treo cổ tự tử.
    Được biết, sáng ngày 20/4, anh Nguyễn Văn Linh (32 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc) đã đến thuê phòng ở tầng 2 tại nhà nghỉ H.D (đường Âu Cơ, khu dân cư Thanh Vinh, phường Hòa Khánh Bắc, Đà Nẵng) do bà Hoa làm chủ.
    Theo bà Hoa chủ nhà trọ, khi đến thuê phòng trọ bà thấy anh Linh có đặt cơm trưa và cơm tối nhưng nhìn thấy sắc thái có vẻ sức khỏe anh đang có vấn đề.
    Do anh Linh có đặt cơm với bà Hoa nên đến trưa bà nhờ chồng lên gọi anh Linh xuống ăn cơm nhưng gọi mãi vẫn không thấy hồi âm. Chồng bà Hoa nghĩ rằng anh bỏ bữa, và coi đó là chuyện bình thường.
    Nhưng đến tối vợ chồng bà Hoa lại tiếp tục lên phòng gọi anh Linh xuống ăn cơm tối thì anh vẫn không trả lời. Nghi đó điềm chẳng lành, vợ chồng bà liền phá cửa vào trong thì phát hiện anh Linh đã treo cổ tự tử trong nhà vệ sinh.
    Đà Nẵng: Nam thanh niên thuê phòng trọ treo cổ tự tử
    Hiện trường anh Linh treo cổ tự tử trong phòng tắm. (Ảnh: Minh Lâm).
    Ngay sau đó bà Hoa liền gọi cơ quan công an đến hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng cho biết anh Linh chết do treo cổ và không có dấu hiệu bị thương tích hay bị ngoại lực tác động vào.
    Hiện cơ quan công an phường Hòa Khánh Bắc đã giao thi thể về cho gia đình tổ chức an táng và tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-treo-co-tu-tu-trong-nha-nghi-a30103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan