+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên trốn cách ly Covid-19 ở Tây Ninh đã về Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly Covid-19 tại Tây Ninh, anh Nguyễn Thành Nam đã về Hà Nội và được vợ đưa đến cơ sở y tế khai báo.

    Sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly Covid-19 tại Tây Ninh, anh Nguyễn Thành Nam đã về Hà Nội và được vợ đưa đến cơ sở y tế khai báo.

    Trưa ngày 30/3, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, nam thanh niên Nguyễn Thành Nam (28 tuổi, quê Hà Nội) sau khi bỏ trốn khỏi nơi cách ly ở huyện Châu Thành đã đến Hà Nội.

    Nguyễn Thành Nam hiện được cách ly phòng Covid-19 tại Hà Nội. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sau khi về đến Hà Nội, đêm ngày 29/3, anh Nam đã được vợ đưa ra trạm y tế xã Liên Mạc (huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) khai báo việc trốn khỏi khu cách ly ở tỉnh Tây Ninh. Sau đó, Nam được xe cứu thương đưa đến khu cách ly tập trung của TP Hà Nội. 

    “Chúng tôi chưa nắm Nam bỏ trốn về quê bằng phương tiện gì và đã yêu cầu lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với anh này. Đồng thời, đơn vị sẽ cho tăng cường giám sát các khu cách ly phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh”, ông Ngọc nói.

    Trước đó, vào đêm ngày 20/3, anh Nam nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Theo quy định, anh Nam được lực lượng chức năng đưa về cách ly tại trường THCS Thành Long, xã Thành Long (huyện Châu Thành) trong 14 ngày. Tuy nhiên, sau khi cách ly được 9 ngày thì Nam đã bỏ trốn lúc 16h ngày 29/3 khi chưa được xét nghiệm Covid-19.

    Được biết, ngoài anh Nguyễn Thành Nam thì anh Lê Văn Vũ (SN 1991, ngụ ấp Nhà Thờ, xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cũng trốn khu cách ly tập trung xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh khi chưa được xét nghiệm  Covid-19. Vào chiều ngày 29/3, anh Vũ đã quay trở lại khu cách ly.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tron-cach-ly-covid-19-o-tay-ninh-da-ve-ha-noi-a317461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan