+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên tự tử để lại thư tuyệt mệnh đề nghị "không mổ tử thi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi mọi người phá cửa vào thì phát hiện anh D. tử vong trong tư thế treo cổ tự tử, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi gia đình và yêu cầu không mổ tử thi.

    Khi mọi người phá cửa vào thì phát hiện anh D. tử vong trong tư thế treo cổ tự tử, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi gia đình và yêu cầu không mổ tử thi.

    Theo tin tức báo Công an Nhân dân vào chiều ngày 8/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh N.V.D (28 tuổi, quê huyện Yên Thành, Nghệ An) tử vong.

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Công an Nhân dân

    Trước đó vào khoảng 9h ngày 7/6, anh D. điều khiển xe máy từ khu vực ngã tư 550, tới phòng trọ của bạn trên đường số 4, khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) rồi dùng khóa bạn cho mượn mở cửa phòng.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, người bạn đi làm về thì thấy cửa phòng khóa trái, gõ cửa liên tục nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lãnh, người bạn này cũng mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện anh D. tử vong trong tư thế treo cổ, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh.

    Báo Vietnamnet đưa tin, nội dung bức thư, D. xin lỗi gia đình và yêu cầu không khám nghiệm tử thi. Theo người bạn của nạn nhân, anh D. là cử nhân Đại học, ra trường nhiều năm nhưng không xin được việc đúng ngành mình học nên có xin vào một số công ty đi làm. Thời gian gần đây, nạn nhân thường than phiền với bạn bè về công việc.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-de-nghi-khong-mo-tu-thi-a192806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan